เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“พอช” กีรติกร ผิวงาม ฝ่าคลื่นลม! ประเดิมแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 19/04/2024

ซ้อมน้อย แต่ผลงานแจ่ม “พอช” กีรติกร ผิวงาม เปิดใจหลังเข้าป้ายซิวแชมป์ รุ่นเรือนั่งอาชีพ แต่งเครื่องยนต์ สปอร์ต จีพี (SPORT GP) ของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนามเปิดฤดูกาล ที่สนามหัวหิน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าหินสมชื่อจริง ๆ เพราะต้องฝ่าทั้งคลื่นใหญ่และลมแรงสารพัด โดยต้องขับเคี่ยวกับตัวเต็งทั้ง “โอปอ” ธภัทรวัฒน์ โจสรรศ์นุสนธิ์ และ ธีรภัทร มีชัย อย่างสนุกในทุกโมโต เผยสนามต่อไป ที่ระยอง ต้องฟิตซ้อมให้หนักกว่านี้ ไม่งั้นสถานการณ์ลุ้นแชมป์ลำบากแน่

สนามเปิดฤดูกาลของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) ที่หาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้แชมป์สนามแรก ทั้ง 27 รุ่นตั้งแต่รุ่นมือโปรจนถึงรุ่นเยาวชน

สำหรับ รุ่นเรือนั่งอาชีพ แต่งเครื่องยนต์ สปอร์ต จีพี (SPORT GP) แชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ กีรติกร ผิวงาม เจ้าของเรือแข่งเบอร์ “T8” จากทีม 777 PERFORMANCE JUMBO TUNER ทำได้ 173 คะแนน ส่วนรองแชมป์ คือ ธภัทรวัฒน์ โจสรรศ์นุสนธิ์ 154 คะแนน ตามมาด้วย อันดับ 3 ธีรภัทร มีชัย 151 คะแนน โดย “พอช” กีรติกร เผยถึงตำแหน่งแชมป์ที่เพิ่งได้มาว่า สนามหัวหิน หินสมชื่อจริง ๆ ขับขี่ยากมาก คลื่นใหญ่และลมแรง แต่ก็กลายเป็นผลดีกับตัวเองที่เตรียมเรือมาดี จึงผลงานเหนือคู่แข่งและได้แชมป์มาครองในท้ายที่สุด ซึ่งเป็นอะไรที่ดีใจมาก

เรื่องข้อผิดพลาดมีกันทุกคนอยู่แล้ว เพราะเป็นสนามทะเลที่ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยสนามนี้ตนขับเคี่ยวกับทั้ง “โอปอ” ธภัทรวัฒน์ กับ ธีรภัทร มีชัย ซึ่งเก่งทั้งคู่ในทุกโมโต ส่วนสนามหน้าที่ระยองจะพยายามเตรียมตัวให้มากกว่าเดิม เพราะสนามนี้ยอมรับว่ามีเวลาซ้อมน้อยมาก แทบไม่ได้จับเรือเลย ถ้าต่อไปไม่ได้ซ้อมอีกสถานการณ์อาจจะแย่ลงไป ยังไงก็ต้องฟิตร่างกายให้ดี ส่วนเรื่องเรือแข่งโอเคไม่น่าห่วง พร้อมอยู่แล้ว แต่ตัวเองยังตอบไม่ได้ว่าสนาม 2 จะพร้อมมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตามตนจะตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที ฝากแฟน ๆ ช่วยติดตามเชียร์ “พอช” กีรติกร ผิวงาม เบอร์ T8 ด้วยก็แล้วกัน

การแข่งขันสนามนี้ร่วมสนับสนุนโดย สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน, TOYOTA, การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, WGP#1, สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย, Amazing Thailand, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฯ, YAMAHA, Siam watercraft, เครื่องดื่มเกลือแร่ SPONSOR, เทศบาลเมืองหัวหิน. บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์, ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน, ANDAMANDA PHUKET, ประชาสัมพันธ์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์, สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาประจวบคีรีขันธ์, สถานีตำรวจภูธรหัวหิน และสถานีตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” สนามที่ 2 ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.