เปิ้ล-นาคร เซ็ง! กล่องไฟโดนไวรัส!!
ไม่ถอดใจ ลุ้นสนาม 2 เรือวิ่งเต็มสูบ



พี่เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย นักแสดงอารมณ์ดี ออกอากาศเซ็ง หลังซุ่มซื้อเรือแข่งระดับเทพฯ พร้อมสั่งทีมงานฝรั่งเศส มาเซ็ตเรือแข่งถึงเมืองไทย เพื่อเปิดศึกรุ่นยักษ์ ในการแข่งขันรายการ “จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015” สนามเปิดฤดูกาลที่สะพานสารสิน ฝั่งพังงา แต่แล้วเรือเจ็ตสกีแข่งไม่สมบูรณ์ ต้องใช้เจ็ตสกีสำรองลงแข่งเพื่อเก็บคะแนนไปก่อน

เปิ้ล-นาคร เปิดเผยว่า “ยกกองเชียร์กันมาทั้งครอบครัวเลยครับ ออกัส ออก้า น้องจูน ภรรยา ที่อุตส่าห์ทุ่มเงินจาก
มาดามกัสกา ธุรกิจใหม่ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ บอกแค่นี้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆ มาให้พี่เปิ้ลสานฝัน เป็นแชมป์โลก ตอนอายุ 50 (ยิ้มระรื่น) แต่ทุกคนงงเลยทีเดียว เมื่อช่างจากฝรั่งเศสบอกว่า เรือแข่งยู แคนนอทเรส!?! เพราะโดนไวรัสกินกล่องไฟ อีเลคโทรนิค ที่เป็นเสมือนสมองกลของเรือ

พี่เปิ้ลก็เลย ทำได้แค่เอาเรือแข่งสำรองลงไปวิ่งเก็บคะแนน ให้ยังพอมีคะแนนไว้ แต่ก็คิดว่าสนามหน้า เรือแข่งจะวิ่งได้เต็มสูบ สมกับที่เป็นของ มร.บอตติ นักแข่งมือ 1 โลก ชาวฝรั่งเศส ..

ขอบคุณแฟนๆพี่เปิ้ล ที่ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มอัฒจันทร์ที่พังงา ชื่นใจมาก แม้ว่าจะไม่ชนะ แต่นี่คือกีฬาก็ว่ากันไป พี่เปิ้ลอยู่ท้ายๆ ยังได้ยินเสียงเชียร์ทะลุหมวกกันน๊อค มันมีกำลังใจมาก สนามต่อไปเจอกันที่ชะอำ พร้อมกับชัยชนะในกำมือพี่เปิ้ล”


โดย : jetskiprotour.com


     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.