“เจ้าบอล” กับคุณพ่อ ผู้กรุยทางฝันที่เป็นจริง!! ให้กับเยาวชนไทย


สถิติความสำเร็จของเยาวชนหลายๆคน ในศึกจีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามเปิดฤดูกาล ที่จังหวัดพังงา  ถ้าจะมองไปที่เยาวชนคนสำคัญคือ “เจ้าบอล” ทัศพงศ์ แสงอุทัย ทีมฟิฟตี้นายเรสซิ่ง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกเยาวชน 2 รายการ วัย 15 ปี ที่ก้าวขึ้นมาความแชมป์ “รุ่นโปรเจ็ตสกียืน ห้ามแต่งเครื่องยนต์” (Pro Ski 2 Stroke Stock) ไปได้อย่างงดงาม ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีไม่น้อย

เจ้าบอล หรือ “บัวขาวแห่งวงการเจ็ตสกี” นั้นกำลังโตเป็นวัยรุ่น แน่นอนว่าร่างกายก็กำลังแข็งแกร่งขึ้น แต่เชื่อว่าอีก 2 ปัจจัยสำคัญคือ “ความนิ่ง” ที่ได้มาจากประสบการณ์ และ “การซ้อมที่เข้มข้น” ที่มาจากด้านวินัย ทำให้ผลงานที่ออกมาใน สนามที่ 1 สามารถขับเคี่ยวกับพี่ใหญ่ของวงการ “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ ทีมฟลามิงโก้ ได้อย่างสนุก โดยหลังจากเจ้าบอลชนะที่ 1 โมโตแรก และเชาวลิตกลับมายึดชัยชนะคืนในโมโต 2 และ 3 โมโต 4 จะเห็นว่า เจ้าบอล นิ่งมากๆ และกล้ารีดความเร็วแบบสุดๆ เฉือนขึ้นโฮลช๊อค นำเชาวลิต จนคว้าแชมป์ไปได้  ขณะที่ เชาวลิตเองก็น่ารักตามแบบฉบับพี่ใหญ่ใจดี สปริทสูง แข่งเต็มที่ และยินดีกับความสำเร็จของน้องๆ

“เจ้าบอล” ได้สร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับวงการเจ็ตสกีไทย ร่วมกับ “คุณพ่อเล็ก” ด้วยสถิติต่างๆ อย่างต่อเนื่อง แต่นอกจากความสำเร็จส่วนตัวแล้ว กล่าวได้ว่าทั้ง 2 คน เป็นผู้กรุยทาง ความฝัน ที่ครั้งหนึ่งเยาวชนไทย หรือเยาวชนจากทีมเล็กๆ ไม่เคยแม้แต่จะคิด ว่าจะได้เห็นแสงสว่างจากปลายอุโมงค์ ที่จะมีความสำเร็จระดับโลก ในรุ่นของเจ็ตสกียืน ที่ขับยากที่สุด



23 เมษายน 2558



     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.