ศึกจีช็อคเจ็ตสกีลุ้นสุดขั้ว
ปีนี้ดันทุกรุ่นชิงแชมป์โลก


สมาคมประกาศตัวสู้สหรัฐฯ เกมส์มันรุ่นใหญ่ยันรุ่นเล็ก ทรูสปอร์ต 2 ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด



สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เตรียมโครงการใหญ่ เพื่อชิงผลงานรวมนักกีฬาในอันดับที่ 1 ของโลกกับสหรัฐฯปีนี้  โดยล่าสุด ประกาศถึงทีมแข่งในศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามชิงชนะเลิศ ซึ่งจะระเบิดศึกขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 ณ ทุ่งนเรศวร จังหวัดอยุธยา เตรียมสนับสนุนแชมป์ประเทศไทยทุกรุ่นไป
ชิงแชมป์โลก  ด้านแชมป์โลกชื่อดัง “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ประกาศกร้าวถึงจะมีคะแนนเป็นรองแต่จะเก็บชัยชนะรุ่นยักษ์ให้หมดทั้ง 4 โมโต ปิดโอกาสดาวรุ่งเพิ่มพล ให้กดดันตัวเอง

นายปริเขต สืบสหการ ที่ปรึกษาสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า “ศึกจีช็อคเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2015 สนามชิงชนะเลิศ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2558 ณ ทุ่งนเรศวร จังหวัดอยุธยานั้น นอกจากเชื่อมั่นว่าเกมส์การแข่งขันจะสนุก ตื่นเต้นทุกรุ่น ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงระดับโปรแล้ว ล่าสุดทราบว่า สมาคมเจ็ตสกีฯ ได้ประกาศจะสนับสนุนผู้ที่ครองตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยทุกรุ่น จัดทัพใหญ่เพื่อชิงผลงานรวมนักกีฬาในอันดับที่ 1 ของโลกกับสหรัฐอเมริกาเจ้าภาพในปีนี้ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง”

ส่วนเกมส์การแข่งขันชิงชนะเลิศที่จะมีขึ้น  ตั้งแต่ระดับเยาวชนถึงระดับอาชีพ  หลายๆรุ่น มีผลคะแนนสูสีใกล้ เคียงกันมาก เช่นรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 13 ปี มีเยาวชนมากถึง 5 คน ที่คะแนนบี้ติดกัน หรือ ระดับสมัครเล่นรุ่นเจ็ตสกียืน แชมป์โลกมือใหม่ของไทย วัย 14 ปี  “เจ้ามาร์ค” มนัสนันท์ มั่นขันธ์ ก็กำลังมีคะแนนจี้ติด มูสตาน มิน จากทีมยักษ์ใหญ่ ทีมฟลามิงโก้ เพียงแค่ 5 คะแนน ซึ่งหมายความว่า สนามนี้ใครชนะจะครองแชมป์ทันที ฯลฯ

ด้าน 4 รุ่นโปรสูงสุดใน 4 ประเภทเจ็ตสกี กลุ่มแชมป์ประเทศไทยที่เรียกว่าเป็นนักแข่งแนวหน้าของโลกทั้ง 4 คน มาถึงตรงนี้ มีเพียง สุภัค เสร็จธุระเพียงคนเดียวที่ทำคะแนนลอยลำในรุ่นเก่ง โปรเจ็ตสกีสปอร์ต ส่วนอีก 3 คน ยังต้องลุ้นหนัก  โดย “อัศวินแห่งพื้นน้ำ” วีระพงษ์ มณีชม แชมป์ประเทศไทย 5 สมัยซ้อนอยู่ในสถานการณ์ชิงดำกับรุ่นน้องโอเมิด สารี ที่มีฝีมือดีวันดีคืน เช่นกัน

รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี ธีระ เสร็จธุระ นักแข่งมือหนึ่งของทีมสิงห์พีทีที ก็มีคะแนนนำ ธีระพงษ์ ขุนเจ๋ง นักแข่งมือ2 ของทีมเพียงเล็กน้อย และ “รุ่นยักษ์” โปรเจ็ตสกีนั่ง 1600 ซีซี นักแข่งชื่อดังและแชมป์ประเทศไทย  “เจ้าพายุสายฟ้า” โชคอุทิศ โมลี ทีมฟลามิงโก้ ที่พลาดท่าทำคะแนน 3 สนาม ตามหลังนักแข่งดาวรุ่งวัย 23 ปี เพิ่มพล ธีระพัฒน์พาณิชย์อยู่ 12 คะแนน หรือเป็นช่วงห่างระหว่างอันดับที่ 1 กับที่ 3 ล่าสุด โชคอุทิศ ประกาศที่จะเข้าเส้นชัยที่ 1 ให้ได้ทุกโมโตเพื่อเป็นการกดดันคู่แข่งรุ่นน้อให้พลาดโอกาสคว้าแชมป์ที่มุ่งมั่นมานาน 10 ปีเต็มตั้งแต่วัย 13 ปี โดยผู้ชมทั่วประเทศสามารถชมการถ่ายทอดสด โมโตที่ 2 และ 4 ทางทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เฮชดี 3 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. ทั้ง 2 วัน


เมื่อ 10 กรกฎาคม 2558


     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.