ทัพใหญ่ไทยพร้อมลุยเจ็ตสกีโลก
ตั้งเป้านั่งเบอร์1 - ผู้พันต๊อดร่วมทีม



            ทัพใหญ่ 22 ขุนพลเจ็ตสกีไทยสุดพร้อมทำศึกเจ็ตสกีโลก 2015 ที่สหรัฐ 3-11 ต.ค. นี้ ตั้งเป้าทำผลงานรวมเป็นอันดับ 1 ของโลก ฮือฮามีชื่อ "ผู้พันต๊อด" พันเอก วินธัย สุวารี โฆษก คสช.ร่วมทัพด้วย ขณะที่กลุ่มผู้สนับสนุนมั่นใจมีลุ้น และภูมิใจที่นักกีฬาไทยทาบชั้นระดับโลก
            ความเคลื่อนไหวก่อนศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก 2015 รายการเวิลด์ไฟนอล ที่เลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 3-11 ตุลาคมนี้ ล่าสุดทาง สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ ได้แถลงข่าวความพร้อมที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ
พระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา
            จากการแถลงข่าวร่วมกันของ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมเจ็ตสกีฯ, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ ร่วมกันเปิดเผยว่า ในการแข่งขันปีนี้ทางทัพเจ็ตสกีไทย เตรียมส่งนักกีฬาทัพใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยส่งทำการแข่งขันรายการนี้มา โดยจะมีนักกีฬาทั้งระดับโปร และดาวรุ่งร่วมชิงชัยอย่างเป็นทางการกันถึง 22 คน
            นักกีฬา 22 คน มีความพร้อมอย่างเต็มที่ ในการไปทำศึกที่สหรัฐ โดยเป้าหมายของทัพนักกีฬาไทยในครั้งนี้คือการทำผลงานคะแนนรวมให้เป็นอันดับ 1 ของโลกอย่างเต็มตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีลุ้นตำแหน่งนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 1 ของโลกมาครองได้แบบเดี่ยวๆ ดังนั้นเมื่อมีนักกีฬาเข้าชิงชัยมากขึ้น ทำให้โอกาสในการลุ้นเป็นอันดับ 1 ของโลกมีสูงขึ้นมาก
            สำหรับรายชื่อของนักกีฬาที่ไปเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 22 คน เป็นการรวบรวมนักเจ็ตสกีมือดีของไทย ในทุกๆระดับชั้น ซึ่งขั้นตอนการส่งนักกีฬาเข้าแข่งขันนั้น ทุกคนล้วนมีดีกรีการเป็นแชมป์ประเทศไทย หรือรองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นต่างๆมาแล้วเท่านั้น ซึ่งจากรายชื่อ 22 คนดังกล่าว มีความฮือฮาเมื่อมีชื่อของ "ผู้พันต๊อด" พันเอก วินธัย สุวารี โฆษกกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ, โฆษกกองทัพบก ร่วมทีมอยู่ด้วย
นักกีฬาตัวแทนของไทยทั้ง 22 คน ตั้งแต่ระดับโปรจนถึงเยาวชนประกอบไปด้วยนักแข่งที่มีผลงานระดับโลกมาแล้วหลายคนไม่ว่าจะเป็น สุภัค เสร็จธุระ ทีมพีทีที พาวเวอร์อาร์ (มือ 2 โลก รุ่นโปรสปอร์ต), ธีระ เสร็จธุระ ทีมสิงห์ พีทีที (แชมป์โลกปี 2013 รุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 800 ซีซี), พิเชฐ เสร็จธุระ ทีมยามาฮ่า เวฟรันเนอร์ ไทยแลนด์ (อดีตแชมป์โลก), ธีรพงศ์ ขุนเจ๋ง ทีม-สิงห์ พีทีที (อดีตแชมป์โลก รุ่นสมัครเล่น 800 ซีซี), ประดิษฐ บุรี ทีมเค 45 แม็คซิม่าทีมพาว (แชมป์โลก รุ่นสมัครเล่น 800 ซีซี)
            ทวีผล สุขเกษม ทีมพีทีที พาวเวอร์อาร์, อรรถพล คุณสา ทีมมิสเตอร์ปู ลพบุรี, นภดล ทรัพย์หมื่นแสน, ดนัย วิริยะสหกิจ ทีมฟรีดอม เรซซิ่ง, ชาลี จึงรุ่งอรุโณทัย, กตัญญู ชมอิ่ม ทีมคอสโม่, ทิพย์มงคล เข็มศรี ทีมสิงห์ พีทีที, พันธวัฒน์ หุตะโชค ทีมเล็กไก่ มหาชัย, อิศเรศ เหลี่ยมเพ็ง ทีมจันทบุรี, เกตุทิพย์ เหลี่ยมเพ็ง ทีมแปดริ้วเจ็ตคลับ, พ.อ. วินธัย สุวารี ทีมคอสโม่, ณัฐวุฒิ พิศลพูล ฟรีดอม เรซซิ่ง เจ็ตสกีทีม, ดช. ทัศพงศ์ แสงอุทัย (แชมป์โลก รุ่นเจ็ตสกียืน 13-15 ปี), ดช. ฉันทัช ฉันทะสันติธรรม, ดช. เตชินท์ เลิศพลาพงศ์ ทีมฟิฟตี้นาย, ดช.มนัสนันท์  มั่นขันธ์ ทีมมนัสนันท์ (แชมป์โลกมือใหม่) และ ดช.กษิดิศ ธีระประทีป ทีมแปดริ้ว เจ็ตคลับ
            ด้านผู้สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ที่มี 4 องค์กรหลักให้การสนับสนุนการล่าความสำเร็จของนักกีฬาไทยประกอบไปด้วย นาฬิกาจีช็อค, บริษัท สยามวอเตอร์คราฟฯ จำกัด, บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน) และการกีฬาแห่งประเทศไทย ต่างก็มีความมั่นใจว่าทัพนักกีฬาไทยมีโอกาสอย่างมากที่จะทำได้ตามเป้าหมาย คือการเป็นอันดับ 1 ของโลก และเผยความรู้สึก ในทิศทางเดียวกันว่ากีฬาเจ็ตสกีเป็นอีกความภาคภูมิใจของชาติ เพราะเป็นกีฬาที่ระดับนานาชาติแข่งขันกันมานาน ทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรป แต่ในขณะนี้นักกีฬาไทยกำลังสร้างชื่อเสียงขึ้นเป็นชาติชั้นนำของโลก

เมื่อ 10 กันยายน 2558

     
Official Insurance Sanctioned By Tournament owner by Social network
Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2015 by jetskiprotour.com .All right reserved.