เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
23 January 2022
 

ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ คลอดโปรแกรมตามปฎิทินปกติ!!! เปิดฤดูกาลต้นเดือนเมย. เกมส์ลุ้นแชมป์ปีนี้เดือดแน่!! คุมเข้มมาตรการด้านสาธารณสุข

ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ คลอดโปรแกรมการแข่งขันประจำปี 2565 เรียบร้อยแล้วเตรียมระเบิดศึกความมันส์ สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 นี้ โดยยังคงเน้นมาตรการด้านสาธารณสุขสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 อยู่เช่นเดิม เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมในพื้นที่จัดการแข่งขัน และเชื่อว่าการจัดการแข่งขันจะช่วย MOVE ON การขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจในพื้นที่จัดการแข่งขันได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ ด้านแชมป์ประเทศไทย 4 รุ่นใหญ่ระดับมืออาชีพ โอเมิด สารี สุภัค เสร็จธุระ สุภทัต ฟูตระกูล และ ธีระ เสร็จธุระ ที่เพิ่งเสร็จจากศึกเวิลด์คัพที่ผ่านมา ยกเว้นโอเมิด สารี ที่เข้ารับการรักษาแผ่นหลัง เตรียมลงป้องกันแชมป์ประจำปีนี้ถ้วนหน้า และเชื่อว่าเป็นงานที่ไม่ง่าย เพราะนักแข่งแต่ละคน เตรียมพร้อมมาเขย่าบัลลังก์แชมป์แน่นอน


- โอเมิด สารี่ แชมป์ประเทศไทย 2021 รุ่นอาชีพเรือยืน โมดิฟายด์

- สุภัค เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทย 2021 รุ่นอาชีพเรือนั่ง สปอร์ต


- สุภทัต ฟูตระกูล แชมป์ประเทศไทย 2021 รุ่นอาชีพเรือนั่ง 1100 ซีซี แต่งเครื่องยนต์

- ธีระ เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทย 2021 รุ่นอาชีพเรือนั่ง จีพี

แม้ยังคงอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดสถานการณ์โควิด 19 อย่างต่อเนื่อง แต่การแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ ในปีที่ผ่านมา และเจ็ตสกีเวิลด์คัพ ที่เพิ่งทำการแข่งขันเสร็จสิ้นไป ช่วงระหว่างวันที่ 12-16 มกราคม 2565 ได้วางแผนและยึดปฎิบัติมาตรการด้านสาธารณสุขเป็นสำคัญ ทำให้การจัดการแข่งขันประสบผลสำเร็จได้ด้วยดี โดยในปีนี้ทางผู้จัดการแข่งขันยังคงยึดปฎิบัติมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ที่เข้มข้นและจริงจังเช่นเดิม ทั้งนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมงานทุกคน รวมถึงผู้ชม เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมในพื้นที่จัดการแข่งขัน และให้การจัดการแข่งขันในปีนี้ประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี  

โดยการแข่งขัน ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ประจำปี 2565 ได้กำหนดวันที่การจัดการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน / สนามที่ 2 – วันที่ 7-8 พฤษภาคม / สนามที่ 3 – วันที่ 4-5 มิถุนายน และสนามที่ 4 (สนามชิงชนะเลิศ) วันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 ซึ่งสถานที่แข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ด้านเกมส์การแข่งขันในปีนี้ เชื่อว่าคงจะขับเคี่ยวกันสนุกเหมือนทุกปี เพราะแต่ละทีมคงงัดทีเด็ดกันออกมาสู้กันอย่างเต็มที่ ทั้งด้านนักกีฬาที่ต้องฟิตเต็มร้อย รวมถึงด้านการปรับจูนเครื่องยนต์ที่พลาดไม่ได้ เพื่อการคว้าแชมป์ประจำปี 2565 นี้


นอกจากนี้ยังมีอีกการแข่งขันเจ็ตสกีอีก 2 รายการที่สำคัญ คือ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 5-11 มีนาคม 2565 ณ จังหวัดศรีสะเกษ และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2565 ณ จังหวัดพัทลุง แฟนๆ คอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศต้องไม่พลาด!!!! สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.jetskiprotour.com ทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.