.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
29 August 2022
 


ดาวดังลุยล่าแชมป์ “ศึกแอร์ซีแลนด์”
มุ่งเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลุยศึกใหญ่!!
10-11 กย. ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

ศึก “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” รายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 นี้ ณ หาดแสนสุข เกาะลำปำ จังหวัดพัทลุง ถือเป็นครั้งแรกของกีฬาเจ็ตสกีที่มาจัดการแข่งขันที่จังหวัดพัทลุง โดยผลการแข่งขันรายการนี้จะใช้เป็นการคัดเลือกตัวนักกีฬาเจ็ตสกี ลุยศึกใหญ่ การแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งนักกีฬาระดับแชมป์โลกยืนยันการเดินทางมาร่วมคัดเลือกตัว เพื่อเป็นตัวแทนทำหน้าที่เพื่อประเทศไทย แล้วแน่นอน

การแข่งขันเจ็ตสกี รายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่มีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นความร่วมมือร่วมกันของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง และจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น

โดยการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกี จำนวน 6 รุ่นแข่งขัน ที่จะใช้ผลการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา จนถึงขณะนี้มีนักกีฬาระดับแชมป์โลก และแชมป์ประเทศไทย ยืนยันเดินทางเพื่อร่วมการคัดเลือกตัวในครั้งนี้แล้ว เช่น 8 นักแข่งที่ไปสร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันเวิลด์ซีรี่ส์ สนามที่ 1 ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมาทั้ง อรรถพล คุณสา สุภาพ พูลโสภา สุภัค เสร็จธุระ “สองพี่น้อง” กีรติกร และศศินา ผิวงาม พิตติพงศ์ เกียรติกมลกุล กนกทัย อัครเลิศกุล และขุนณรงค์ แก้วจีน นอกจากนี้ยังมีดาวดังระดับแชมป์ประเทศไทย และตำนานของวงการเจ็ตสกี อย่าง “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ ธีระ เสร็จธุระ “สองพี่น้องยอดนักแข่ง” เพิ่มพล และอรพรรณ ธีรพัฒนพาณิชย์ สหรัฐ งามสมมิตร นันทวัชร์ สิงห์อุไร อานนท์ หงษ์กลาง ภูริภัทร ทองก้อน ณัฐกร ภูภักดี ลัลลณา ดวงโพธิ์พิมพ์ ฯลฯ โดยการแข่งขันครั้งนี้จะปิดการรับสมัครอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (อังคารที่ 30 สิงหาคม) คาดว่านักกีฬาที่จะตอบรับเข้าร่วมทำการแข่งขันครั้งนี้เพิ่มอีกอย่างแน่นอน  






แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้นและเชียร์ว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ และเป็นตัวแทนทีมชาติไทย แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.