.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
02 September 2022
 


นายกสมาคมกีฬาฯ พัทลุง พร้อมเต็มที่!!!
ต้อนรับทัพนักเจ็ตสกีลุย “ศึกแอร์ซีแลนด์”
10-11 กย. ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

ดร.ป้อม วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น และขอบคุณท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา ที่เห็นความสำคัญ โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพจังหวัดเล็กๆอย่างพัทลุง ได้รับโอกาสในการจัดการแข่งขันงานระดับนานาชาติแบบนี้ พร้อมเต็มที่ในการต้อนรับคณะนักกีฬาเจ็ตสกีที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ ลงทำการแข่งขัน ศึก “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” รายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 นี้ ณ หาดแสนสุข เกาะลำปำ จังหวัดพัทลุง

การแข่งขันเจ็ตสกี รายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่มีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นความร่วมมือร่วมกันของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง และจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น


ดร.ป้อม วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง กล่าวว่า ถือเป็นการต่อยอดจากการที่พัทลุง เพิ่งเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ และกีฬาอาวุโสเกมส์ เชื่อว่าการแข่งขันเจ็ตสกีครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว และยกระดับเรื่องสถานที่จัดการแข่งกัน ให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น ในส่วนของการเตรียมความพร้อม ทางจังหวัดได้เตรียมสถานที่จัดการแข่งขันบริเวณ เกาะลอย และหาดลำปำ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้ในส่วนของการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ โดยได้รับความอนุเคราะห์และประสานงานจาก เทศบาลเมืองพัทลุง อบต.ลำปำ  ชมรมเจ็ตสกี หอการค้าจังหวัด และชมรมโรงแรมและสถานที่ด้วย เซื่อว่าไม่มีปัญหาในส่วนของสถานที่แข่งขัน และที่พักของนักกีฬาที่จะมีผู้เข้าร่วมแข่งขัน และเข้าชมหลายพันคน นอกจากนี้ขอฝากสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุง ในรูปแบบยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวที่เรียกว่า เขา-ป่า-นา-เล ไม่ว่าจะเป็นเขื่อนวังเลน เขื่อนเขาหัวช้าง ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเคยจัดแข่งกีฬาเรือพาย และกิจกรรมล่องแก่งมาแล้ว ที่ป่า-นา เราก็มีสัญลักษณ์ของจังหวัดซึ่งเป็นภูเขาอกทะลุ อันเป็นสัญญลักษณ์และสถานที่ท่องเที่ยวในการปีนเขาขึ้นไปว่ายพระและเช็คอิน ส่วนเล นอกจากจะมีสถานที่ในการแข่งเจ็ตสกีแล้ว เราก็มีวิวยอ บริเวณบ้านปากประเหมาะจะถ่ายรูปแสงแรกยามเช้า รวมถึงสะพานเฉลิมพระเกียรติซึ่งเป็นสะพานเชื่อม 2 จังหวัดไปสงขลา ในชื่อทะเลน้อย ร้อยรัน





ที่มา : travel.trueid.net

ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีในครั้งนี้ จะทำให้นักกีฬาเจ็ตสกี และผู้ติดตามมีความสุข และประทับใจ แล้วจะกลับมาอีกครั้งไม่ว่าจะในรูปแบบได้ก็ตาม ในฐานะตัวแทนเจ้าบ้าน ขอยืนยันว่าเราตั้งใจ ที่จะให้ทุกท่านประทับใจในการแข่งขันในครั้งนี้

แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้นและเชียร์ แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! และลุ้นว่าใครจะเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลุยศึกใหญ่ การแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เพื่อเป็นตัวแทนทำหน้าที่เพื่อประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.