.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
06 September 2022
 


เกาะติดชิดขอบทุ่น #3
เช็ครายชื่อนักขับรุ่นเรือนั่ง (R/A STOCK)
“ศึกแอร์ซีแลนด์” ดาวดังดีกรีแชมป์โลก ลุ้นซิวตั๋วลุยซีเกมส์!!! 10-11 กย.
ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

เหลืออีกเพียงไม่กี่วัน จะเข้าสู่!! มหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 นี้ โดย 6 รุ่นแข่งขัน ที่จะใช้ผลการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ถือเป็นครั้งแรกของดินแดนหนังตะลุง จังหวัดพัทลุง ที่จะต้อนรับทัพนักเจ็ตสกีระดับโลกของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นความร่วมมือร่วมกันของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง และจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น

โดยรุ่นที่น่าสนใจจาก 6 รุ่นที่คัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ คือ เรือนั่ง ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (Runabout Stock) ที่มีดาวดังระดับแชมป์โกลเพื่อมาชิงตั๋วเพียง 2 ใบ ในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลุยศึกใหญ่ โดยนักแข่งที่เดินทางมาชิงชัยในรุ่นนี้ ล้วนมีดีกรีระดับแชมป์ประเทศไทย และระดับแชมป์โลกทั้งสิ้น ประกอบด้วย สามนักแข่งจากทีม PUSAN SEADOO JET SKI TEAM NAKHONPATHOM เพิ่มพล  ธีรพัฒน์พาณิชย์ ยอดนักเจ็ตสกีแชมป์โลก และแชมป์ประเทศไทยหลายสมัย กณวรรธน์ แสงทองศรี และจุลจักร งามดี นักแข่งที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมลงล่าแชมป์ในรุ่นนี้ สุภาพ พูลโสภา ทีม KHUMPRALOR RACING NONTHABURI JETSKI TEAM สหรัฐ งามสมมิตร ทีม G-FORCE POWER SPORTS PATTAYA ทศวนนท์ เผือกผ่อง ทีม SUPERJET&JS RACING TEAM ณัฐกร ภูภักดี ทีม 244 RACING SCHOOL CHACHOENGSAO ภาสวิชญ์  ศักดิ์ศรี ทีม 145 PERFORMANCE BY IDEMITSU BANGKOK ปุญญพัช เอี่ยมบาง ทีม SUPHANBURI JET SKI TEAM ชยพล คุ้มทะยาย ทีม YUSRI SMOSORN NONTHABURI JET SKI วัชรชัย ศิริสวัสดิ์ ทีม KT. WATERSPORT SURATTHANI TEAM และนักเจ็ตสกีมือเก๋า นวินรัตน์ ควรทรงธรรม ทีม K45 MAXIMA YAMAHA TEAM PAW        






แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้น และเชียร์ นักกีฬาเจ็ตสกีว่าใครจะคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง และเป็นตัวแทนนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.