.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
08 September 2022
 


เกาะติดชิดขอบทุ่น #7
เช็คชื่อรุ่นใหญ่สุดเรือยืน จีพี (SKI GP)

สุดสูสี!! เบียดชิงตั๋วลุยซีเกมส์ ระอุเกตสตาร์ท แน่นอน!!!
“ศึกแอร์ซีแลนด์” 10-11 กย. ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

รุ่นใหญ่สุดของรายการประเภทเรือยืน ( SKI GP) เรือที่แรงที่สุดในประเภทนี้ ในการแข่งขันเจ็ตสกี รายการ มหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 นี้ ถือเป็นครั้งแรกของดินแดนหนังตะลุง จังหวัดพัทลุง ที่จะต้อนรับทัพนักเจ็ตสกีระดับโลกของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง เป็นความร่วมมือร่วมกันของ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง และจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น




รุ่นสุดท้ายก่อนเข้าสู่การแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ ที่จะใช้ผลการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกีฬาเจ็ตสกีไปลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา คือ รุ่นเรือยืน จีพี (SKI GP) ซึ่งจากรายชื่อนักแข่งแต่ละคน ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ บี้กันสุดสูสีแน่นอน และแต่ละคนดีกรีคว้าระดับแชมป์โลก แชมป์ประเทศไทย มาแล้วทั้งสิ้น ประกอบด้วย นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ทีม DRAGON JET RED BULL TEAM BANGKOK / อานนท์ หงส์กลาง ทีม NIJ JET RACING / ภูริภัทร ทองก้อน ทีม PTT LUBRICANTS & WISE RAYONG JET SKI RACING TEAM / ธนวิชญ์ และธนวินท์ โมลี ทีม FLAMINGO JET SKI TEAM CHONBURI / อคิน นิพัทธเจริญ ทีม YAMAHA - HERO JET – BANGKOK และปฏิภาณ เปลี่ยนวงษ์ ทีม MOUNTAIN JETSKI RACING TEAM


>> ตารางการแข่งขัน ทั้ง 2 วัน






แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้น และเชียร์ นักกีฬาเจ็ตสกีว่าใครจะคว้าแชมป์รุ่นสุดทรหดรายการนี้ไปครอง และเป็นตัวแทนนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.