.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
09 September 2022
 


นักกีฬาลงซ้อม เตรียมความพร้อมคึกคัก!!! พร้อมชิงชัยพรุ่งนี้วันแรก “ศึกแอร์ซีแลนด์” ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง

เตรียมระเบิดศึกความมันส์ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตทางน้ำของนักกีฬาเจ็ตสกีระดับแชมป์โลก ที่มาร่วมชิงชัยใน การแข่งขันเจ็ตสกี รายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร “แอร์ซีแลนด์ เซาท์เทิร์น สปอร์ต แอนด์ ทัวร์ริซึ่ม เฟสติวัล” ที่เป็นโครงการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวใน 6 จังหวัด ได้แก่ สงขลา สตูล พัทลุง กระบี่ ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 ผ่านการแข่งขันกีฬา 12 ชนิด ให้ครบทุกมิติทั้งทางอากาศ ทางบก และทางน้ำ ร่วมกับการจัดกิจกรรม การออกร้านค้า ผลิตภัณฑ์และการบริการในท้องถิ่นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ควบคู่กันไป ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ท่านดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) เป็นประธานในพิธีเปิด

โดยกิจกรรมรายการมหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬา 2 มหาสมุทร เป็นความร่วมมือของ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง โดยมี นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 4 ประสานทุกภาคส่วนการดำเนินงาน ร่วมกับ ดร.ป้อม  วิศิษฐ์ กาญจโนภาศ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพัทลุง ที่เตรียมการเกิดการแข่งขันที่สมบูรณ์ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลลำปำ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง และองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ที่ร่วมกันผลักดันให้เกิดกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติเช่นนี้ขึ้น


ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ท่านดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 14.00 น. และร่วมชมเกมส์ความสนุกร่วมไปกับพี่น้องดินแดนหนังตะลุง ชาวจังหวัดพัทลุง ที่จะได้ ชมเชียร์ การชิงชัยเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำของทัพนักเจ็ตสกีระดับโลกของประเทศไทย ที่เดินทางมาจากทั่วประเทศไทย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีความพิเศษ คือ จะเป็นการคัดตัวนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา อีกด้วย โดยการแข่งขันครั้งนี้เชื่อว่าจะทำให้พี่น้องชาวจังหวัดพัทลุง และจังหวัดใกล้เคียงได้มีความสุข และเก็บความประทับใจกลับไปแน่นอน  







แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี ร่วมลุ้น และเชียร์กันได้ทั้งครอบครัว แบบติดขอบสนามแข่งขันได้ ฟรี!! ในวันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ หาดแสนสุขลำปำ จังหวัดพัทลุง และติดตามข่าวสาร และตารางการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (LIVE STREAMING) ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour


>> ไลน์สนามสำหรับการแข่งขันฯ (RACE COURSE)







>> ตารางการแข่งขัน ทั้ง 2 วัน (RACE SCHEDULE)










  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.