เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
3 March 2022
 


นักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ตบเท้าพร้อมลุย!!!
ดาวรุ่งพร้อมแจ้งเกิด ล่าแชมป์ประจำปี 2022

เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม 2565 ณ อนันต์คลับ อิมแพคเมืองทองธานี ได้มีการประชุมนักกีฬา ทีมแข่งเจ็ตเซิร์ฟ ที่จะลงทำการแข่งขัน ศึกเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ ชิงแชมป์ประจำปี 2565 ที่จัดการแข่งขันร่วมอยู่ในรายการเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022

โดยนักกีฬาดีกรีระดับแชมป์ รองแชมป์ประจำปีที่ผ่านมา ตบเท้าเดินทางมาร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ “ต้น” ธรรมศักดิ์ เติมจิตต์อารีย์ “น้องเพชร” วัชรศักย์ จันทร “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี ฯลฯ เพื่อรับทราบกฏระเบียบการแข่งขัน และข้อกำหนดต่างๆ ในการดำเนินการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งนักกีฬาทุกคนต่างมีความพร้อม และมั่นใจล่าแชมป์ในปีนี้ มั่นใจปีนี้ลุ้นแชมป์เดือดแน่


ด้านคุณอนันต์ ลิ้มประเสริฐ กรรมการผู้จัดการอนันต์คลับ กล่าวถึงเป้าหมายการพัฒนาด้านการแข่งขันในปีนี้ ที่จะเพิ่มจำนวนนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟให้มากยิ่งขึ้น โดยตัวเลขที่แสดงจากการจัดการแข่งขันในปีผ่านมา ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ จำนวนนักกีฬาเพิ่มมากขึ้นในทุกสนามการแข่งขัน รวมถึงมีผู้ที่มีความสนใจเข้ามาสอบถาม และทดลองเล่นที่อนันต์คลับ เมืองทองธานี เชื่อว่าปีนี้จะพัฒนาไปอีกขั้นแน่นอน นอกจากนี้ทาง คุณอนันต์ ได้แจ้งข่าวสุดเซอร์ไพร์ส เมื่อ มร.มาเร็ค สแกมล่าส์ นักเจ็ตเซิร์ฟอาชีพ เวิลด์แชมป์เปี้ยน 2021 จะเดินทางมาเปิดคอร์สเทรนนิ่งให้ผู้ที่สนใจกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ได้เรียนรู้ตั้งแต่เบสิค จนถึงขั้นแอดวานซ์ ที่อนันต์คลับ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 10-15 มีนาคม นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 083-903-0202













แฟนๆ กีฬาเจ็ตเซิร์ฟ เตรียมนับถอยหลัง สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 นี้ ติดตามข่าวสารเกมส์การแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ ในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.