เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
13 October 2022
 


“รัฐมนตรี” รับ 14 แชมป์โลกเจ็ตสกี แฟนแห่รอชื่นชมแน่นสุวรรณภูมิ 14 ต.ค.

ทัพเจ็ตสกีทีมชาติไทย 14 แชมป์โลกศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก "ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022" (WGP#1 World Series 2022) สนาม 2 - เวิลด์ ไฟนอล ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 5-9 ต.ค. จะกลับถึงไทยวันที่ 14 ต.ค. แฟนๆเจ็ตสกีพร้อมรอรับแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ โดยนาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ยืนยันจะไปให้การต้อนรับด้วยตัวเอง

นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่านักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก "ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022" (WGP#1 World Series 2022) สนาม 2 - เวิลด์ ไฟนอล ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐ เมื่อวันที่ 5-9 ต.ค. ที่เพิ่งคว้ามาได้ 14 แชมป์โลก สูงที่สุดในประวัติศาสตร์เจ็ตสกีทีมชาติไทย จะเดินทางกลับถึงประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ 14 ต.ค. นี้ โดยจะกระจายกันกลับมาในหลายเที่ยวบิน ตามจำนวนที่นั่งว่างของแต่ละสายการบิน

ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกี จึงมีกำหนดการให้การต้อนรับเพื่อเป็นเกียรติ และกำลังใจที่ทุกคนช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย นำธงชาติไทยไปโบกสบัดให้ทั่วโลกเห็นว่าไทยคือชาติอันดับ 1 ของวงการเจ็ตสกีโลก การต้อนรับครั้งนี้มีขึ้นเพื่อทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา ช่างเทคนิค และทีมงานทุกคนที่มีส่วนสำคัญในความสำเร็จครั้งนี้ กำหนดเวลาเอาไว้ในเวลา 12.30 -13.30 น. ณ พื้นที่ชั้น 2 ขาเข้าประเทศ โดยไดรับการประสานงสนเป็นอย่างดีจากนาย รัชชาณล กิตติพัทธ์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) และล่าสุดเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งเมื่อ นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเดินทางมาให้การต้อนรับคณะนักกีฬาด้วยตัวเองระหว่างวันเวลาดังกล่าว


นายสนิท วรปัญญา
นายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ


นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นายสนิทกล่าวว่า “ในขณะนี้ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากนายสิทธิชัย สืบสหการ ผู้ประสานงานสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯแล้วว่า นาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเดินทางมาให้การต้อนรับคณะนักกีฬา 14 แชมป์โลกและคนอื่นๆของไทยด้วยตัวเอง นอกเหนือจากแฟนเจ็ตสกี และแฟนคลับของนักกีฬาที่เตรียมจะไปต้อนรับกันแน่สนามบินสุวรรณภูมิอยู่แล้ว ซึ่งทางสมาคมต้องขอบคุณท่านรัฐมนตรีและให้ความสำคัญและสนับสนุนกีฬาเจ็ตสกีมาตลอดจนประสบความสำเร็จเป็นชาติอันดับ 1 ของโลก

ในส่วนของนักกีฬาแม้จะกลับจากสหรัฐอเมริกาด้วยเที่ยวบินหลายเที่ยวบิน แต่เราได้มีการประสานงานกับนักกีฬาแล้วว่าจะให้การต้อนรับพร้อมๆกันในเวลา 12.30 -13.30 น. ของวันที่ 14 ต.ค. จึงขอให้ชาวไทยมาร่วมชื่นชมกับความสำเร็จของนักกีฬารวมทั้งโทรฟี่แชมป์โลก ในวันเวลาดังกล่าวได้ที่พื้นที่ชั้น 2 ผู้โดยสารขาออกสนามบินสุวรรณภูมิ”

ความสำเร็จของทีมชาติไทยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ในฐานะผู้ที่สนับสนุนนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย รวมทั้ง บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ที่มอบ Travel SIM card ให้กับสมาคมฯ และทีมนักกีฬาเจ็ตสกีไทยใช้ติดต่อสื่อสารกับครอบครัว และรายงานข่าวสารผ่านเครือข่ายระหว่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว

แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถร่วมชม LIVE STREAMING บรรยากาศการต้อนรับคณะนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ได้ทาง เฟซบุ๊ก jet ski pro tour ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour

นักกีฬาทีมชาติไทยที่คว้าแชมป์โลกหลังมอบรางวัลอย่างเป็นทางการประกอบไปด้วย

🏆🏆1 - 2. “พอช” กีรติกร ผิวงาม
ในรุ่นเรือนั่งมือใหม่ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (Novice Runabout 1100 Stock) กับ รุ่นเรือนั่งมือใหม่ เครื่องยนต์ 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (Novice Runabout 1100 Stock)

🏆 3. “เดอะอ๋อน” ธีระพงษ์ พิมพาวัตร รุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพอายุมากกว่า 35 ปี จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ (Expert Veteran Runabout LTD),

🏆 4. “พูน” เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ รุ่นเรือนั่งอาชีพจำกัดการแต่งเครื่องยนต์ (Pro Am Runabout Ltd),

🏆🏆 5 - 6. “บอย” สุภทัต ฟูตระกูล
รุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ 1,100 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ (Amateur Runabout 1100 Open) กับ รุ่นเรือนั่งอาชีพ 1,100 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ (PRO RUNABOUT 1100 OPEN)

🏆 7. “ออย” อรรถพล คุณสา รุ่นเรือนั่งอาชีพ 1,100 ซีซี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ (PRO-AM RUNABOUT 1100 STOCK),

🏆 8. “มีโอ” ศศินา ผิวงาม
รุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพหญิง 1,100 ซีซี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ (AMATEUR WOMEN’S R/A 1100 STOCK),

🏆 9. “ออก้า” ด.ช.นครา ศิลาชัย
รุ่นเรือยืนเยาวชนอายุ 10-12 ปี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ (JUNIOR SKI 10-12 STOCK)

🏆 10. “นัท” ณัฐกร ภูภักดี รุ่นเรือนั่งอาชีพห้ามแต่งเครื่องยนต์ (PRO-AM RUNABOUT STOCK),

🏆 11. ด.ช.ณัฐนันท์ กีนะพันธ์
รุ่นเรือยืนเยาวชนอายุ 13-15 ปี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ (JUNIOR SKI 13-15 STOCK)

🏆 12. “น้ำ” อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์
รุ่นเรือนั่งอาชีพหญิง (PRO WOMEN RUNABOUT),

🏆 13. “เซ้นซ์” ธนวิชญ์ โมลี
รุ่นเรือยืนอาชีพห้ามแต่งเครื่องยนต์ (PRO-AM SKI STOCK) และ

🏆 14. “ตอง” ทศวนนท์ เผือกผ่อง
รุ่นเรือนั่งสปอร์ตจับเวลา (SPORT SLALOM)






  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.