เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
19 October 2022
 


ศึกใหญ่ "เจ็ตสกีเวิลด์คัพ"
เมืองพัทยาเตรียมความพร้อมทุกด้าน!!!
คาดเงินสะพัดมากกว่า 700 ล้านบาท
ระเบิดศึก 14-18 ธันวาคม นี้!!!

เมื่อวันที่ (18 ต.ค. 65) เวลา 13.30 น. นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “JET SKI WORLD CUP 2022” และการจัดแสดงเจ็ตสกี กับเรือหรู รวมถึงอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ โดยมี นายบันลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายสุชาติ ขุนเจ๋ง สมาชิกสภาเมืองพัทยา ทีมผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ประธานสภาเมืองพัทยา คณะกรรมการการกีฬาและนันทนาการ สภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการและผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา เมืองพัทยา




ร่วมกับสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กำหนดจัดการแข่งขันเจ็ตสกีนานาชาติ “JET SKI WORLD CUP 2022” ณ ชายหาดจอมเทียน และการจัดแสดงเจ็ตสกีกับเรือหรู ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 14 – 18 ธันวาคม 2565 โดยการจัดการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกีเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนมูลค่าทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยา สร้างประโยชน์ในด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมกีฬาทางน้ำ สร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนกับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเข้ามาร่วมการแข่งขันในเมืองพัทยา รวมทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) คาดว่าจะช่วยสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยกว่า 700-1,000 ล้านบาท หวังเป็นหนึ่งในกิจกรรมกีฬา ที่จะช่วยสนับสนุนประโยชน์ชาติไทย ช่วงที่โลกต้องแข่งขันกันฟื้นตัวจากผลกระทบโควิด-19
















อีกทั้งการแข่งขันในครั้งนี้ ในแบรนด์ WGP#1 ที่คนไทยขึ้นเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และเจ็ตสกี กีฬาชนิดแรก ที่คนไทยเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์กีฬา และสร้าง “ซอฟพาวเวอร์” ให้เติบโตแข็งแกร่งบนเวทีโลกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีออกอากาศรายการแข่งขันไปกว่า 120 ประเทศ บนฐานการรับชมที่ขยายตัวไปกว่า 1,000 ล้านคน สร้างชื่อเสียง และการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย ทำให้เราเห็นภาพความสำเร็จในการพัฒนาลิขสิทธิ์กีฬาไทยแท้ๆ ก้าวขึ้นสู่ตลาดโลกอย่างเต็มตัว

โดยการจัดงานในครั้งนี้ยังคงเน้นเรื่องของการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการป้องกันการติดเชื้อโควิด 19 (COVID 19) แบบครอบจักรวาล(Universal Prevention) เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนปลอดภัยจากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้สำหรับการประชุมในวันนี้ ประธานในที่ประชุมได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลรับผิดชอบในด้านการรักษาความปลอดภัยในทะเล ความปลอดภัยบริเวณสถานที่แข่งขัน การจัดการจราจร สิ่งอำนวยความสะดวก การรักษาพยาบาล ความสะอาด และในด้านต่างๆ ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

แฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งการแข่งขันในประเทศและการแข่งขันระดับโลก ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour เฟซบุ๊ก Jet Ski World Cup และ Jet Ski World Series




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.