เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
3 November 2022
 


ศึกเจ็ตเซิร์ฟ เดือดระอุ!!
“ข้าว” จุฑารัตน์ โดดเด่นรุ่นมือใหม่

“เพชร” วัชรศักดิ์ - “ยูโม่” คุณัชพงศ์
เบียดกันสนุก!!!รุ่นมืออาชีพ
วัดแชมป์รายการใหญ่ 14-18 ธค. นี้
หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

ระอุแน่ !! ศึก“เจ็ตเซิร์ฟ” รายการใหญ่ที่จะทำการชิงชัยร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” ซึ่งจะระเบิดความมันส์ ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยถือเป็นการดวลเดือดของนักเจ็ตเซิร์ฟระดับนานาชาติสนามยิ่งใหญ่ในรายการระดับโลกอย่างแท้จริง โดยบรรดานักกีฬาคลื่นลูกใหม่มุ่งมั่นกับตำแหน่งแชมป์รายการนี้เป็นที่สุด โดยเฉพาะ “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร เจ้าหนูวัย 13 ปี กับ “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ที่ต่างมุ่งมั่นพร้อมคว้าถ้วยแชมป์รายการนี้    


“เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร

“ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา

อนันต์ ลิ้มประเสริฐ ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ เปิดเผยว่า การแข่งขันเจ็ตเซิร์ฟที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ร่วมในศึกเจ็ตสกีระดับโลก "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” นั้น ขณะนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการเปิดรับสมัครนักกีฬาทั้งรุ่นมือใหม่ (NOVICE) และรุ่นมืออาชีพ (PRO) แล้ว โดยนักกีฬาเริ่มทำการลงทะเบียนสมัครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง https://forms.gle/xe48HPzF8prvyFFs6
 



“ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี

ซึ่งนักกีฬาทุกคนต่างเริ่มเตรียมความพร้อมที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ที่ถือเป็นรายการใหญ่ปิดท้ายปลายปีนี้ โดยรุ่นมือใหม่ (NOVICE) ในปีนี้ “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี ที่เป็นรองแชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ น่าจะมีประสบการณ์ที่ดีกว่ารุ่นน้องมือใหม่ที่ก้าวเข้าสู่วงการกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ และเร่งฝึกซ้อมเพื่อเป้าหมายแชมป์เช่นกัน ส่วนรุ่นมืออาชีพ (PRO) นักแข่งระดับรองแชมป์ยุโรป รายการ MotoSurf World Championship ที่สาธารณรัฐเช็ก และแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร  เจ้าหนูวัย 13 ปี มีโอกาสก้าวไปครองแชมป์ในปีนี้ ด้วยความสดของร่างกาย และประสบการณ์ที่สะสมมาจากการไปแข่งขันในต่างประเทศ เชื่อว่าน่าเบียดสูสีกับรุ่นพี่ “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา แชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ ในรุ่นมือใหม่ (NOVICE) ที่ก้าวขึ้นมาแข่งขันในระดับมืออาชีพ เป็นอีกเกมส์การชิงตำแหน่งแชมป์ที่สนุกแน่นอน  


“เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร 

สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจชื่นชอบกีฬาเจ็ตเซิร์ฟสามารถติดต่อสอบถาม หรือทดลองขับเจ็ตเซิร์ฟ ได้ที่โทร. 081-252-5345 LINE ID : @ANANCLUB และ www.mrboatman.net และแฟนๆ กีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ติดตามลุ้นเชียร์การแข่งขันข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.