เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
16 November 2022
 


“ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา
ท้าชิงบัลลังค์แชมป์
เจ็ตเซิร์ฟรุ่นมืออาชีพ (PRO)
14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

“ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ยอดนักซิ่งเจ็ตเซิร์ฟดาวรุ่งวัย 17 ปี มั่นใจเกินร้อยในการท้าชิงบัลลังค์แชมป์รุ่นมืออาชีพ (PRO) อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก กับ ศึก “เจ็ตเซิร์ฟ” รายการใหญ่ที่จะทำการชิงชัยร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” ระหว่าง 14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยเจ้าตัวซุ่มฟิตซ้อมอย่างเข้มข้นต่อเนื่องหวังช่วงชิงความเป็นหนึ่งกับยอดฝีมือคนอื่นอย่างสนุกสูสี โดยเฉพาะคู่ปรับรุ่นน้อง “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร เจ้าหนูวัย 13 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ยุโรป และแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด ที่คาดว่าจะเบียดแย่งถ้วยแชมป์กันสนุกตื่นเต้นแน่นอน


ศึก “เจ็ตเซิร์ฟ” รายการใหญ่ที่จะทำการชิงชัยร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะมีบรรดานักกีฬาคลื่นลูกใหม่ที่มุ่งมั่นกับตำแหน่งแชมป์รายการนี้ เตรียมตัวซุ่มฟิตซ้อมกันอย่างเข้มข้น เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งปิดท้ายปี 65 ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร เจ้าหนูวัย 13 ปี , “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา แชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ ในรุ่นมือใหม่ (NOVICE) ที่ก้าวขึ้นมาแข่งขันในระดับมืออาชีพอย่างเต็มตัว รวมทั้ง “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี ที่เป็นรองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นมือใหม่ (NOVICE)





โดย “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่น่าจับตา ในการลุ้นแย่งแชมป์เจ็ตเซิร์ฟรายการนี้ กล่าวให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว พร้อมกับแนะนำตัวเองให้แฟนๆกีฬาได้รู้จักว่า “ผมชื่อ คุณัชพงศ์ ศรีพงเภา ชื่อเล่น ยูโม่ อายุ 17 ปี ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่ นิวตัน (The Newton Sixth Form School) ครับ” “สำหรับการเตรียมความพร้อมในศึกเจ็ตเซิร์ฟ รายการ JET SKI WORLD CUP 14-18 ธ.ค. นี้ ผมก็ซ้อมอย่างเต็มที่ทุกอาทิตย์นะครับ ซ้อมไล่กับน้องชาย ฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอไม่เคยขาด” “ส่วนบอร์ดเจ็ตเซิร์ฟที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เป็นบอร์ดรุ่นที่แรงที่สุด ณ ตอนนี้ โดยบอร์ดของผมเป็นไทเทเนียม RS ครับ เรื่องคุณภาพจึงหายห่วง” “เป้าหมายในการชิงชัยรายการนี้ ในรุ่นระดับมืออาชีพเป็นครั้งแรก ผมก็เต็มที่ และหวังว่าจะได้แชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ครับผม ซึ่งคู่แข่งทุกคนผมว่าน่ากลัวหมด ไม่มีใครเป็นรองใครแน่ จริงๆแล้ว ถ้าแข่งก็อยากแข่งกับตัวเองมากกว่า”“ฝากถึงถึงคู่แข่งในรุ่นนี้ โดยเฉพาะ “น้องเพชร” วัชรศัก จันทร ที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ยุโรป ด้วยว่า คราวนี้ผมเตรียมตัวมาดีและฝึกเยอะมาก มั่นใจว่าจะสู้กับน้องเพชรและคนอื่นๆได้อย่างสนุกสูสีแน่นอน” “สุดท้ายนี้ ก็อยากฝากทีมเชียร์ทางบ้านช่วยเชียร์และติดตามผมต่อไปด้วยนะครับ คุณัชพงศ์ ศรีพงเภา เสื้อสีเหลืองเบอร์เรือ 999 ครับ”

โดยนักกีฬาเริ่มทำการลงทะเบียนสมัครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง https://forms.gle/xe48HPzF8prvyFFs6 ซึ่งคาดว่าเมื่อถึงวันจริงบรรยากาศจะต้องคึกคักเป็นอย่างยิ่ง สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจชื่นชอบกีฬาเจ็ตเซิร์ฟสามารถติดต่อสอบถาม หรือทดลองขับเจ็ตเซิร์ฟ ได้ที่โทร. 081-252-5345 LINE ID : @ANANCLUB และ www.mrboatman.net และแฟนๆ กีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ติดตามลุ้นเชียร์การแข่งขันข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.