เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
24 November 2022
 


มันส์แน่!!! ศึกเจ็ตเซิร์ฟ!!!
14-18 ธันวาคม ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา

นับถอยหลัง ระเบิดศึก “เจ็ตเซิร์ฟ” รายการ ‘JETSURF CHAMPIONSHIPS’ ส่งท้ายปีเสือ ที่จะจัดร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022”  ระหว่าง 14-18 ธันวาคม 65 ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา โดยนักซิ่งเจ็ตเซิร์ฟทั้งไทยและเทศแห่สมัครร่วมประชันความมันส์ในกีฬาทางน้ำชนิดใหม่ของบ้านเรากันอย่างคึกคัก ซึ่งล่าสุด อนันต์ ลิ้มประเสริฐ ผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ จัดประชุมเตรียมความพร้อมนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ เรื่องระเบียบ และกฎกติกาการแข่งขันต่างๆ  ก่อนการชิงชัยจริงจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า

ความเคลื่อนไหว ศึก “เจ็ตเซิร์ฟ” รายการบิ๊ก ‘JETSURF CHAMPIONSHIPS’  ที่จะทำการชิงชัยร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” เดือนหน้า ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 65 ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งนับเวลาจากวันนี้ เหลืออีกแค่ไม่ถึง 20 วันแล้วที่การแข่งขันจะระเบิดขึ้น โดยกระแสของกีฬาทางนำ้ชนิดใหม่ในบ้านเราได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความมันส์ในการประชันความเร็วมีดีกรีไม่แพ้เจ็ตสกีแต่อย่างใด

โดยอัพเดตความพร้อมล่าสุดของทัวร์นาเมนต์ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา นายอนันต์ ลิ้มประเสริฐ ผู้อำนวยการแข่งขัน JETSURF CHAMPIONSHIPS ได้จัดประชุมเตรียมความพร้อม โดยมีนักกีฬารุ่นมือใหม่ (NOVICE)   และรุ่นมืออาชีพ (PRO)  ต่างตบเท้าเดินทางมาร่วมประชุมระเบียบ และกฎกติกาการแข่งขันต่างๆ ก่อนที่จะลงทำการสู้ศึกอย่างพร้อมเพรียง ที่โรงแรมนอร์ทเกต รัชโยธิน ซึ่งนักซิ่งเจ็ตเซิร์ฟทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การคว้าแชมป์รายการใหญ่ส่งท้ายปีเสือให้จงได้







นายอนันต์ ลิ้มประเสริฐ ผู้อำนวยการแข่งขัน JETSURF CHAMPIONSHIPS เผยว่า การแข่งขันเจ็ตเซิร์ฟรายการอนเตอร์ที่เมืองพัทยาในเดือนหน้า ขณะนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการเปิดรับสมัครนักกีฬาทั้งรุ่นมือใหม่ (NOVICE) และรุ่นมืออาชีพ (PRO) โดยมีนักกีฬาทั้งไทยและเทศ แห่ลงทะเบียนสมัครเข้ามาอย่างคึกคัก ทาง https://forms.gle/xe48HPzF8prvyFFs6 คาดว่าเมื่อถึงวันจริงการแข่งขันจะต้องสนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน

สำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจชื่นชอบกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ สามารถติดต่อสอบถาม หรือทดลองขับเจ็ตเซิร์ฟ  ได้ที่ เบอร์โทร. 081-252-5345  หรือ LINE ID : @ANANCLUB และ www.mrboatman.net และแฟนๆ กีฬาเจ็ตเซิร์ฟ ติดตามลุ้นเชียร์การแข่งขันข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.