เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
26 December 2022
 


ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกีเวิลด์คัพ ประสบความสำเร็จ!!! เข้าขอบคุณ เมืองพัทยา ที่ช่วยเหลือทุกด้าน พร้อมส่งมอบคืนพื้นที่สวยงามดังเดิม
รวมถึงส่งแข่งระดับนานาชาติ

เจ็ตสกีโลก รายการ ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และเวิลด์ ซีรีส์ (WGP#1 World Series 2022) ที่พัทยา  ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  มีนักกีฬาเข้าร่วมมากที่สุดจากทุกทวีปทั่วโลก และได้รับความสนใจจากคอกีฬาทั้งไทยและต่างประเทศแห่เข้าชมที่ขอบสนามอย่างล้นหลามตลอดทัวร์นาเมนต์ทั้ง 5 วัน ฝ่ายจัดการแข่งขัน เป็นปลื้ม ที่ได้ช่วยฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของพัทยาหลังวิกฤติโควิด-19 ให้คืนกลับมาตามนโยบาย “สปอร์ตทัวริชึ่ม” ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุด เข้าขอบคุณ “เมืองพัทยา” ที่ให้การช่วยเหลือด้านต่างๆเป็นอย่างดี จนงานลุล่วงไปด้วยความประทับใจของทุกฝ่าย   




ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกแกรนด์สแลม  รายการ ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และเวิลด์ ซีรีส์ ประจำฤดูกาล 2022 (WGP#1 World Series 2022) ที่ระเบิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 14-18 ธ.ค.ที่ผ่านมา   ซึ่งปีนี้ มีนักกีฬาเข้าร่วมมากที่สุดจากทุกทวีปทั่วโลก ชิงเงินรางวัลสูงที่สุดในโลก รวมทั้งหาเป็นการหาแชมป์ เวิลด์ ซีรีส์ ที่เก็บคะแนนจากสนามยุโรป, อเมริกา และประเทศไทยประจำฤดูกาลนี้ โดยมีการถ่ายทอดสดไปยังสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของโลกเข้าถึงผู้ชมกว่า 1,000 ล้านครัวเรือน 

สำหรับการชิงชัยทั้ง 5 วันได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาทั้งชาวไทยและต่างประเทศแห่เข้าชมการแข่งขันอย่างล้นหลาม ช่วยฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาหลังวิกฤติโควิด-19 ให้คืนกลับมาตามนโยบาย “สปอร์ตทัวริชึ่ม” ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุด นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้จัดการทัวร์นาเม้นท์ “WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” เข้ามอบกระเช้าขอบคุณ นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ที่ให้การช่วยเหลือด้านต่างๆ ให้การแข่งขันเจ็ตสกีโลกครั้งนี้ ประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดีทุกประการ พร้อมทั้งทำความสะอาดพื้นที่จัดการแข่งขันให้กลับคืนสู่สภาพดังเดิม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่อไป 



โดยแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และสาวกกีฬาเจ็ตสกี สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทั้งการแข่งขันในประเทศและการแข่งขันระดับโลกได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour    




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.