เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
30 December 2022
 


ไดเร็คเอเชีย สนับสนุนแนวคิด
“กีฬาไทยเป็นผู้นำกีฬาโลก”
ตอบรับผู้สนับสนุนหลัก
“วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023”

ปลุกพลังเจ็ตสกีไทย !! ไดเร็คเอเชีย ตอบรับเป็นผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขัน“วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” ด้วยแนวคิดสร้างกีฬาเจ็ตสกีไทย เป็นผู้นำกีฬาโลก พร้อมร่วมเปิดตัวโลโก้ทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ โดยการชิงชัย 4 สนาม จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนเมษายน ถึง เดือนกรกฎาคม 2566

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน“วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” (WATERJET PRO TOUR 2023) เตรียมจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในปีหน้า 2566 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเจ็ตสกีเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ โดยเฉพาะศึกเจ็ตสกีเวิลด์ซีรีส์ และเจ็ตสกีเวิลด์คัพ WGP#1 Jet Ski World Cup ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพ อันดับที่ 1 ของโลก 


โดยล่าสุด นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) และนายภานุทัต กุลบุญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) รับมอบโลโก้ที่จะใช้ในศึกวอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023 จากนายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์ วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ หลัง “ไดเร็คเอเชีย” ตอบรับเป็นผู้สนับสนุนหลัก (TITLE SPONSOR) การแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับเป็นข่าวดีของวงการเจ็ตสกีบ้านเรา และถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ ไดเร็คเอเชีย ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง สร้างกีฬาเจ็ตสกีไทย เป็นผู้นำโลก โดยการเปิดตัวโลโก้ในครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะสร้างความประทับใจ และภาพจำสู่มวลชนในพื้นที่จัดการแข่งขัน รวมถึงการถ่ายทอดสดทั่วประเทศ และมวลชนทั่วโลกที่จะได้รับชมผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างกว้างขวางอีกด้วย    











สำหรับศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 หรือชื่อการแข่งขันอย่างเป็นทางการ “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” (DIRECT ASIA WATERJET PRO TOUR) ในปีหน้า กำหนดจัดยิ่งใหญ่ รวมทั้งสิ้น 4 สนามทั่วประเทศ

สนามที่ 1 เปิดฤดูกาล วันที่ 22-23 เมษายน 2566
สนามที่ 2 วันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566
สนามที่ 3 วันที่ 17-18 มิถุนายน 2566
สนามที่ 4 ชิงชนะเลิศ วันที่ 15-16 กรกฎาคม 2566


ส่วนสถานที่จัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยยังคงเน้นมาตรการเฝ้าระวังด้านสาธารณสุขเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 อยู่เช่นเดิม เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม และเชื่อว่าการจัดการแข่งขันจะช่วย MOVE ON การขับเคลื่อนด้านเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดที่เป็นเจ้าภาพได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านการท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ฯลฯ โดยแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.