เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
10 March 2022
 


ธีระ เสร็จธุระ คว้าเหรียญทองเพิ่มให้ทีมจังหวัดชลบุรี กีฬาแห่งชาติ ศรีสะเกษเกมส์ ครั้งที่ 47

ธีระ เสร็จธุระ ดีกรีแชมป์ประเทศไทย ทีมจังหวัดชลบุรี คว้าเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ “ศรีสะเกษเกมส์” ครั้งที่ 47 ณ จังหวัดศรีสะเกษ โดยการแข่งขันในช่วงเช้าวันนี้ (10 มีค.) เป็นวันที่สุดท้ายของการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกี ณ เกาะกลางน้ำ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา


เหรียญทอง รุ่นเรือนั่ง 1100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้
(Runabout 1100 Open)
ธีระ เสร็จธุระ ทีมจังหวัดชลบุรี

ในรุ่นเรือนั่ง 1100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ (Runabout 1100 Open) ธีระ เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด ทีมจังหวัดชลบุรี เข้าชิงชนะเลิศ กับ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ทีมจังหวัดนครปฐม ที่เป็นเจ้าของแชมป์ประเทศไทย เช่นกัน ถือเป็นคู่ชิงชนะเลิศที่ถูกคู่ ผลการแข่งขันปรากฏว่า ธีระ เสร็จธุระ สามารถคว้าเหรียญทอง ให้กับทีมจังหวัดชลบุรีได้สำเร็จ เอาชนะ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ทีมจังหวัดนครปฐม ที่ได้เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง มุจจรินทร์ มงคลนันทิภาคย์ ทีมจังหวัดหนองบัวลำภู และสุภัค เสร็จธุระ ทีมจังหวัดชลบุรี    









สำหรับการแข่งขันในช่วงบ่ายวันนี้ (10 มีค.) วันสุดท้ายของการแข่งขัน จะเป็นการแข่งขันในรุ่นยักษ์ใหญ่ รุ่นเรือนั่ง จีพี (Runabout GP) แฟนๆ กีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวอัพเดตได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.