เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
18 March 2022
 


2 แชมป์โลกเจ็ตเซิร์ฟ ระดับโปร!!! เปิดคอร์สเทรนวันแรก นักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟไทยได้เทคนิคสุดล้ำค่า!!!

มร. ลูคัส ซาฮอร์สกี้ และมร.มาเร็ค สแกมล่าส์ 2 นักเจ็ตเซิร์ฟอาชีพ ระดับโปร ดีกรีเวิลด์แชมป์เปี้ยน 2021 เดินทางมาถึงประเทศไทย และลงเทรนเทคนิคระดับโปรเป็นวันแรก (16 มีค.) ณ อนันต์คลับ อิมแพคเมืองทองธานี ให้นักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟไทยที่กำลังเตรียมตัวลงทำการแข่งขันศึกเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ ชิงแชมป์ประจำปี 2565 ที่จัดการแข่งขันร่วมอยู่ในรายการเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022



จากการเปิดเผยของคุณอนันต์ ลิ้มประเสริฐ กรรมการผู้จัดการอนันต์คลับ ที่เป็นผู้เชิญนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟระดับโปร มร. ลูคัส ซาฮอร์สกี้ และมร.มาเร็ค สแกมล่าส์ ชาวเช็กฯ ทั้ง 2 คนนี้ มาช่วยเทรนนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟไทยได้เรียนรู้และฝึกอย่างถูกต้อง และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องเทคนิคการทรงตัว เทคนิคการทิ้งน้ำหนักตัว เทคนิคการเข้าทุ่นแข่งขัน ฯลฯ เพื่อเป็นการพัฒนาวงการกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ และนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟไทย ได้เรียนรู้การเล่นเจ็ตเซิร์ฟที่ถูกวิธีจากนักกีฬาระดับโปร ดีกรีระดับแชมป์โลก ซึ่งถือเป็นประโยชน์สุดล้ำค่าสำหรับนักเจ็ตเซิร์ฟไทย และถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟไทย ที่มีโอกาสดีดีในครั้งนี้ จากอนันต์คลับ  


โดยในวันนี้ (16 มีค.) เป็นวันแรกของการเทรน มีนักกีฬาระดับแชมป์ประเทศไทยเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง อาทิ “ต้น” ธรรมศักดิ์ เติมจิตต์อารีย์ รองแชมป์ประเทศไทย “น้องเพชร” วัชรศักย์ จันทร “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ฯลฯ สำหรับวันพรุ่งนี้เป็นวันที่สองของการเทรนนิ่ง คาดว่าหลักสูตรการฝึกสอนจะเข้มข้นขึ้นอย่างแน่นอน













ซึ่ง 2 นักเจ็ตเซิร์ฟอาชีพ ระดับโปร จะเทรนให้บุคคลทั่วไปที่สนใจเล่นกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ และนักกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ จนถึงวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 ณ อนันต์คลับ อิมแพคเมืองทองธานี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่โทร. 081-252-5345 LINE ID : ANANCLUB และ www.mrboatman.net

แฟนๆ กีฬาเจ็ตเซิร์ฟ เตรียมนับถอยหลัง สนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 นี้ ติดตามข่าวสารเกมส์การแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนพื้นน้ำ ศึกเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ ในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ได้ที่ www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.