เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
29 March 2022
 


“เจ๋ง” ธีรภัทร มีชัย สิงห์หนุ่มจากลำน้ำมูล แชมป์โลกคนล่าสุด ประกาศพร้อมเต็มที่!!! ลุยศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ฝากถึงรุ่นน้อง ฝันเป็นนักเจ็ตสกีอาชีพ ต้องไม่ย่อท้ออุปสรรค สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน นี้ พื้นน้ำระอุ ที่จังหวัดพิจิตร

สิงห์หนุ่มจากลำน้ำมูล “เจ๋ง” ธีรภัทร มีชัย ยอดนักซิ่งบนผิวน้ำดาวรุ่ง วัย 18 ปี สุดภูมิใจหลังตัวเองล้างตา กลับมาคว้าแชมป์โลกที่พลาดไปเมื่อปีที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยม ในรุ่นมืออาขีพเรือนั่งสปอร์ต จีทีวันอาร์ จีพี (SPORT GT1R) โดยเอาชนะตำนานนักแข่งเจ็ตสกีที่เป็นไอดอลของตัวเอง อย่าง “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ ลงได้สำเร็จ เผยเตรียมฟิตซ้อมเต็มที่เพื่อกลับไปล่าแชมป์ประเทศไทยในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ที่จะประเดิมสนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร อีกครั้ง โดยตั้งเป้าคว้าถ้วยพระราชทานรุ่นใหญ่สุดมาครองให้ได้ 


คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

“หนุ่มเจ๋ง” ธีรภัทร มีชัย นักซิ่งบนผิวน้ำดาวรุ่ง วัย 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 จากโรงเรียนอัสสัมชัญ จ.อุบลราชธานี เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ในรุ่นมืออาขีพเรือนั่งสปอร์ต จีทีวันอาร์ จีพี (Pro-Am Sport GT1R GP) เรือสปอร์ตที่ผลิตโดยคนไทยและส่งออกไปขายทั่วโลก ที่ล้มรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง เชาวลิต เกื้อจรูญ คว้าแชมป์โลก ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา ซึ่งเป็นรายการเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก แกรนด์ สแลม ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไปครองอย่างยิ่งใหญ่


- “หนุ่มเจ๋ง” ธีรภัทร มีชัย หลังเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์โลกเรือนั่งสปอร์ต (Pro-Am Sport GT1R GP) รายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา

“หนุ่มเจ๋ง” ธีรภัทร กล่าวเปิดใจถึงความสำเร็จในการคว้าแชมป์โลกรุ่นนี้ว่า “ภูมิใจและดีใจมากครับ เพราะเป็นรุ่นที่ผมพลาดแชมป์ไปเมื่อปีที่แล้ว ส่วนปีนี้กลับมาล้างตาได้สำเร็จเป็นอะไรที่สมหวังจริงๆผมเริ่มขับเจ็ตสกีตั้งแต่ 8 ขวบ ก่อนจะลงแข่งจริงจังตอนอายุ 13 ปี จนมาถึงตอนนี้ 18 ปีแล้ว โดยเฉพาะเวิลด์คัพแข่งตั้งแต่ปี 2017 ก็ได้แชมป์ 2017 ,2018 และมาถึงครั้งนี้เป็นแชมป์โลก สมัย 3 โดยเรือที่คว้าแชมป์เป็นเรือของคนไทย ทั้งบอดี้ ทุกสิ่งทุกอย่าง คนไทยทำทั้งลำเลยครับ”

“ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ก็อยากขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ทีมช่างเครื่องยนต์ คนที่ดูแลตลอดการแข่งขัน รวมทั้งขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจมาโดยตลอด เป้าหมายสูงสุดในการแข่งเจ็ตสกีของผมคือ พยายามไต่เต้าไปเรื่อยๆ เพื่อได้แชมป์รุ่นใหญ่ที่สุด โดยไอดอลที่ผมดูเป็นแบบอย่างมาตลอด ก็คือ “พี่บอม” สุภัค เสร็จธุระ และพี่เชาวลิต  เกื้อจรูญ ครับ ก็พยายามจะเจริญรอยตามพวกๆพี่ๆเค้าให้ได้ทุกอย่าง เพื่อจะประสบความสำเร็จในวงการนี้ให้นานที่สุด” นักแข่งดาวรุ่งจากเมืองอุบลฯ เผยถึงความตั้งใจของตัวเอง



สำหรับการเตรียมความพร้อมเพื่อบู๊ในทัวร์นาเมนต์ต่อไป คือ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ที่จะประเดิมสนามเปิดฤดูกาล วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร  “หนุ่มเจ๋ง” ธีรภัทร เผยว่า “ส่วนตัวแล้ว อยากได้ถ้วยพระราชทานรุ่นใหญ่ PRO SPORT GP (เรือนั่งอาชีพสปอร์ต จีพี) ที่สุดครับ เสียดายศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ลงแข่ง เพราะติดเรื่องเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และภารกิจหลายอย่างทางบ้านครับ ปีนี้ก็เลยวางแผนฟิตร่างกายให้พร้อม และทำเรือให้สมบูรณ์ที่สุด อาจจะซ้อมขี่เรือที่แม่น้ำมูล 3-4วันต่อสัปดาห์ รุ่นนี้เรือมันมีโอกาสพังไว ก็ต้องเซฟเรือด้วย มันจึงจะโอเค”



“ก็ฝากถึงน้องๆที่กำลังทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงกับการเป็นนักแข่งเจ็ตสกีมืออาชีพ ว่าอย่าย่อท้อต่ออุปสรรคนะครับ เรื่องแข่งไม่ใช่เรื่องยาก แต่แข่งยังไงให้ชนะนี่สิมันไม่ง่ายเลย คนที่เพิ่งเริ่มต้น ก็เริ่มจากไปลองขับที่ชมรมขับเจ็ตสกีในจังหวัดอุบลราชธานีบ้านผมก็ได้ครับ มีพี่คอยแนะนำอยู่หลายคน” เจ้าเจ๋ง สิงห์หนุ่มจากลำน้ำมูล กล่าวเชิญชวนนักขับเจ็ตสกีรุ่นใหม่ทิ้งท้าย

โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในสนามที่ 1 โดยทรูวิชั่นส์ยิงสดจากบึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร ทั้ง 2 วัน วันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิต์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้ง LIVE STREMING ผ่านทาง Facebook : JETSKIPROTOUR ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟนกีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกีโปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.