เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
30 March 2022
 


“เจ้าบุ๊น”นันท์วัฒน์ สิงห์อุไร ยอดนักซิ่งเรือยืนดาวรุ่ง วัย 18 ปี แชมป์โลก ประกาศ!!! หมั่นฝึกซ้อม เพื่อความสำเร็จการเป็นยอดนักเจ็ตสกี ลุยศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามเปิดฤดูกาล 2-3 เมษายน นี้ พื้นน้ำระอุ ที่จังหวัดพิจิตร

“เจ้าบุ๊น”นันท์วัฒน์ สิงห์อุไร ยอดนักซิ่งดาวรุ่ง วัย 18 ปี  แชมป์โลกเรือยืนวัยทีน ซ้อมต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ในรุ่นเรือยืนอาชีพ 4 จังหวะไลท์ (Pro-Am Ski 4 Stroke Lites) ด้วยการเอาชนะแชมป์ยุโรป จากเอสโตเนีย มาได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งเป้าต้องเข้าวินคว้าแชมป์ประเทศไทยในศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ปีนี้มาครองให้ได้ เพื่อจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปบู๊ศึกเวิลด์ไฟนัล ที่เลคฮาวาซู สหรัฐอเมริกา โดยวาดฝันว่าอนาคตจะสร้างผลงานติด 1 ใน 3 ของการแข่งขันรุ่นใหญ่   


คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

โดยเจ้าตัวกล่าวเปิดเผยว่า “ผมแข่งเวิลด์คัพมา 5 ครั้งแล้วตั้งแต่อายุ 13 ปี ความรู้สึกสำหรับศึกชิงแชมป์โลกที่ผ่านมาไม่ยาก ไม่ง่ายครับ เพราะเตรียมตัวมาดีและเรือก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ รุ่นนี้คู่แข่งในไทยมีไม่ถึง 10 ลำ แต่คู่แข่งต่างชาติเก่งๆ มาเยอะครับ ซึ่งผมก็พัฒนาตัวเองมาตลอดเพื่อรอแข่งกับต่างชาตินี่แหละ และก็น่าจะมีส่วนมาจากการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ ต่อเนื่องกันมาถึง 4 สนามก่อนหน้านี้ด้วย เลยทำให้ค่อนข้างฟิต โดยเฉพาะคู่แข่งจากยุโรป คือ เอสโตเนีย ซึ่งเป็นแชมป์ยุโรปปีล่าสุดมาถือว่าน่ากลัวมาก แต่ในที่สุดผมก็เอาชนะและเป็นแชมป์โลกได้สำเร็จ”


-“เจ้าบุ๊น”นันท์วัฒน์ สิงห์อุไร หลังลงแข่งขันในรุ่นเรือยืนอาชีพ 4 จังหวะไลท์ (Pro-Am Ski 4 Stroke Lites) ในรายการ ‘ดับเบิลยู จีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ และ เวิลด์ ซีรีส์’ ประจำฤดูกาล 2021-2022 ที่หาดจอมเทียน พัทยา

“ผมดีใจมากครับ เพราะว่าผมอยากได้ถ้วยใบนี้มานานแล้ว อยากสร้างผลงานให้กับตัวเอง อยากติด 1 ใน 3 ของโลกในรุ่นที่ใหญ่ที่สุดให้ได้  เวิลด์คัพครั้งหน้าผมน่าจะเริ่มลงรุ่นใหญ่บ้างแล้วครับ  และถ้าได้แชมป์ประเทศไทยปีนี้ผมก็อยากไปแข่งที่ เลคฮาวาซู สหรัฐอเมริกา” เจ้าบุ๊น กล่าวถึงเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ที่ทำให้ได้เรือใหม่มาทันเวลาพอดี ขอบคุณเจ็ตไพลอต และเรดบูล ที่คอยสนันสนุนมาตลอด จากนี้ผมจะตั้งใจขยันหมั่นฝึกซ้อม ซึ่งจริงๆแล้วผมก็ตั้งใจมาร่วม 7 ปีแล้วครับ เพื่อจะประสบความสำเร็จให้มากที่สุดบนเส้นทางนี้ 
ขณะที่การจัดแข่งขันต้องชื่นชมเลยว่าบ้านเราทำได้เยี่ยมจริงๆ โดยเฉพาะมาตรการป้องกันโควิดดีมาก ตรวจเอทีเค ตลอด เคร่งครัดคนเข้าคนออก แม้ว่าสนามนี้จะเริ่มปล่อยให้คนเข้าดูที่ขอบสนามได้บ้างแล้ว แต่ทุกคนก็ต้องตรวจเข้มเหมือนๆกัน สำหรับตนแล้วอยากให้มีผู้ชม ถ้ามีคนดูก็เป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้ทำผลงานได้ดีเลย



สำหรับการเตรียมตัวเพื่อบู๊ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 เดือน เม.ย.นี้ นันท์วัฒน์ แชมป์โลกวัยทีน กล่าวว่า “ผมวางโปรแกรมดูแลร่างกายด้วยการควบคุมอาหาร เข้าฟิตเนส ปั่นจักรยาน และซ้อมเรือ สลับกันไป ที่ผ่านมาผมซ้อมหนัก 3 เดือนก่อนแข่ง จริงๆก็มีบาดเจ็บช่วงข้อเท้าครับมันงอไม่ค่อยได้ จากการพลาดจังหวะหนึ่งในเวิลด์คัพครับ มันก้ำกึ่ง ไม่พลิกไม่เคล็ด แต่งอไม่ได้ ซึ่งก็ต้องดูแลให้ดีอย่าให้เจ็บมากไปกว่านี้ เพราะมันอาจจะเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขันได้”



โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในสนามที่ 1 โดยทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 2 ยิงสดจากบึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร ทั้ง 2 วัน วันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้ง LIVE STREMING ผ่านทาง Facebook : JETSKIPROTOUR ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟนกีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกีโปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.