เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
19 April 2022
 


สมุยพร้อม!! ประชาสัมพันธ์เปิดบ้านเพื่อต้อนรับ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามที่ 2

วันที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมเพชรสมุย สำนักงานเทศบาลนครเกาะสมุย นายชยพล อินทรสุภา นายอำเภอเกาะสมุย นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์ เจ็ตสกี โปรทัวร์ ผู้บริหารจาก 3 องค์กรสำคัญ คือ OSCOLI SUCCESS GYM / HERE SLOW BAR COFFEE และ SUCCESS GYM และผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล ส่วนราชการในพื้นที่ ภาครัฐและเอกชน ร่วมประชุมเตรียมจัดการแข่งขันเจ็ตสกี โปรทัวร์ 2022 สนามที่ 2 ประจำปี 2565 ในระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2565 ณ หาดเฉวง อำเภอเกาะสมุย เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพที่ดี เปิดบ้านต้อนรับทีมนักกีฬาเจ็ตสกีระดับแชมป์โลก พร้อมผู้ติดตามจำนวนหลายพันคน ซึ่งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาะสมุย และสามารถฟื้นฟูเศรษฐกิจของเกาะสมุยได้เป็นอย่างมาก









ในส่วนของด้านการประชาสัมพันธ์นั้นได้รับการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จากเทศบาลเกาะสมุย และส่วนราชการในพื้นที่ ภาครัฐและเอกชน










โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour






  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.