เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
4 May 2022
 


นับถอยหลัง!!! ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 2 สังเวียนทะเล เกาะสมุยสวรรค์แห่งอ่าวไทย ฟื้นฟูเศรษฐกิจได้เพียบ!! ทรูวิชั่นส์ยิงสดเกมส์สุดเดือด!!!

ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 2 สังเวียนทะเล ที่สมุย เกาะสวรรค์แห่งอ่าวไทย วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7 และ 8 พฤษภาคมนี้ คึกคักเต็มที่ มีนักซิ่งบนผิวน้ำจากทั่วสารทิศแห่สมัครเข้าร่วมชิงชัยคับคั่ง โดยเจ้าภาพชาวเกาะสมุย ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนพร้อมเปิดเกาะต้อนรับอาคันตุกะผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ เชื่อทัวร์นาเมนต์นี้จะช่วยฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเกาะสมุย ที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด 19 มานานนับปีให้กลับมามีชีวิตชีวาดังเดิม โดย แฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ อย่าพลาดชมการถ่ายทอดสดความมันส์ทั้ง 2 วัน ของศึกชิงเจ้าความเร็วบนผืนน้ำสนามนี้ได้ทางทรูวิชั่นส์ และเพจเฟซบุ๊ก jetskiprotour  

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 หรือ “ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022” เตรียมระเบิดการชิงชัยสนามที่ 2 กันแล้วในสุดสัปดาห์นี้ วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7 และ 8 พฤษภาคมนี้ โดยสลับฉากความมันส์จากสนามบึง มาเป็นสนามทะเลกันบ้าง กลางเกาะสวรรค์แห่งอ่าวไทย ณ หาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทางผู้จัดการแข่งขันฯ เน้นเรื่องมาตรการด้านสาธารณสุขที่นักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงผู้ชมจะต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด และก่อนเข้าสนามแข่งขันนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องตรวจ ATK (Antigen test kit) อีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันมั่นใจได้ว่าภายในสนามแข่งขันจะเป็นพื้นที่ที่ปลอดเชื้ออย่างแน่นอนสมบูรณ์ รวมถึงการจัดมาตรการ D-M-H-T-T-A ที่ต้องปฎิบัติอยู่ตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน



 









โดยการประชุมเตรียมความพร้อมล่าสุด นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการทัวร์นาเม้นท์ เจ็ตสกีโปรทัวร์ เปิดเผยว่า นายรามเนตร ใจกว้าง นายกสภาเทศบาลนครเกาะสมุย นายธนาคม รื่นพานิช ประธานสภาเทศบาล นายณัฐพล รัตนรักษ์ และนางสาวสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย รวมถึงหน่วยงานทุกภาคส่วนและ 3 องค์กรสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เกิดการแข่งขันในครั้งนี้ คือ OSCOLI SUCCESS GYM / HERE SLOW BAR COFFEE และ SUCCESS GYM มีความพร้อมเต็มที่แล้วในการเปิดบ้านต้อนรับคณะทีมนักกีฬาเจ็ตสกี และเจ้าหน้าที่ทีมงาน รวมถึงผู้ติดตาม และนักท่องเที่ยวทุกคนให้ประทับใจที่สุด และเชื่อว่าศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์สนามนี้ จะเป็นการช่วยนำกีฬาเจ็ตสกี มาเป็นสื่อกลางในการฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจในเกาะสมุย ที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด 19 มsานานนับปี ทำให้ผู้ประกอบการร้านค้า โรงแรม ที่พัก ได้กลับมาคึกคัก มีชีวิตชีวา ได้ MOVE ON เดินหน้าต่อในภาคเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และทำให้ประชาชน รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเกาะสมุย ได้มีความสุขจากการชมเกมส์ขับเคี่ยวของนักเจ็ตสกีมือพระกาฬระดับแชมป์โลก”






“นอกจากนี้เกมส์สุดเดือด 4 รุ่นโปรสูงสุด บนสังเวียนทะเลเดือดแน่ รุ่นเรือยืนอาชีพ โมดิฟายด์ (Pro Ski Modifies)
“บุ้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร จะรักษาแชมป์ไว้ได้อีกสนาม หรือไม่? เพราะอานนท์ หงส์กลาง ไม่ยอมง่ายๆแน่นอน
รุ่นเรือนั่งสปอร์ต จีพี (Sport GP) สุภัค เสร็จธุระ จะรับมือดาวรุ่งฟอร์มแรง ธีรภัทร มีชัย รักษาแชมป์ได้อีกสนามหรือไม่ รุ่นเรือนั่งอาชีพ เครื่องยนต์ 1100 โอเพ่น (Pro Runabout 1100 Open) ทศวนนท์ เผือกผ่อง จะรับมือแชมป์เก่า สุภทัต ฟูตระกูล อย่างไร เพื่อการคว้าแชมป์ 2 สนามติดต่อกัน และรุ่นยักษ์ใหญ่ เรือนั่งอาชีพ จีพี (Pro Runabout GP) เพิ่มพล ธีรพัฒนพาณิชย์ จะวางแผนอย่างไร เมื่อ ธีระ เสร็จธุระ พร้อมทวงตำแหน่งแชมป์คืน

โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน โดยทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 2 ยิงสดจากหาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทั้ง 2 วัน วันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้ง LIVE STREMING ผ่านทาง Facebook : JETSKIPROTOUR ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟนกีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกีโปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.