เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
11 May 2022
 


นายกสมุย ชื่นชม เจ็ตสกีโปรทัวร์ สร้างความสุข ฟื้นฟูเศรษฐกิจอื้อ!!! ปีหน้าเสนอตัวเจ้าภาพอีกครั้ง!!! นักแข่งยอดนักสู้ฝ่าคลื่นชิงความเป็นหนึ่ง สนามต่อไปลุยอีสาน

ถือเป็นอีกหนึ่งสนามสุดโหดประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 2 ณ หาดเฉวง เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทืทำการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 7-8 พฤษภาคม ที่ผ่านมาจบลงไปเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าจะแข่งขันไม่ครบทั้ง 4 โมโต แต่ก็สามารถดำเนินการแข่งขันได้ครบทุกรุ่น และสามารถหาผู้ชนะได้ในสนามนี้จากการตัดสินเพียง 1 โมโต เท่านั้น ด้วยสภาพภัยธรรมชาติที่เจอมรสุมพอดีในช่วงวันที่ทำการแข่งขัน แต่นักกีฬาทุกคนฝ่าคลื่นสุดโหด ชิงชัยความเป็นที่หนึ่งได้สำเร็จ ด้านนายรามเนตร ใจกว้าง นายกสภาเทศบาลนครเกาะสมุย กล่าวชื่นชมการจัดการแข่งขันที่ทำได้อย่างยดเยี่ยมสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้ชาวเกาะสมุย อีกทั้งช่วยฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเกาะสมุย ที่ซบเซาจากสถานการณ์โควิด 19 มานานนับปีให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมขอแทนประชาชนชาวเกาะสมุย ในการเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง ในปีหน้า  











การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 หรือ “ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022” กลางเกาะสวรรค์แห่งอ่าวไทย ที่ช่วงการแข่งขันต้องเจอมรสุมพายุจากภัยธรรมชาติ แต่นักกีฬาทุกคนก็สามารถควบคุมเรือ และทำการแข่งขันได้ครบทุกรุ่นทราบผลแชมป์ทั้ง 21 รุ่นครบ แม้จะแข่งขันเพียง 1 โมโต แต่ก็เป็นเกมส์ที่สุดมันส์ เพราะต้องฝ่าคลื่นสูงราว 3 เมตร ในการแข่งขันแต่ละรอบ สร้างความสุขให้กับแฟนๆ เจ็ตสกีชาวเกาะสมุย และนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาชมกว่า 3 พันคน ตลอดการแข่งขันทั้งสองวัน ด้านรุ่นระดับเยาวชนอายุ 8-13 ปี เป็นอีกรุ่นที่กองเชียร์ลุ้นสนุกชนิดนั่งไม่ติด ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ และความสุขของชาวเกาะสมุย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ได้เข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้    



การแข่งขันในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่ได้รับการประสานงานทำงานกันอย่างหนักของ นายรามเนตร ใจกว้าง นายกสภาเทศบาลนครเกาะสมุย นายธนาคม รื่นพานิช ประธานสภาเทศบาล นายณัฐพล รัตนรักษ์ และนางสาวสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย รวมถึงหน่วยงานทุกภาคส่วนและ 3 องค์กรสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เกิดการแข่งขันในครั้งนี้ คือ OSCOLI SUCCESS GYM / HERE SLOW BAR COFFEE และ SUCCESS GYM ที่สามารถดึงศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ มาจัดการแข่งขันครั้งแรกที่เกาะสมุยได้สำเร็จ ที่นอกจากจะสร้างความประทับใจแล้ว ยังฟื้นฟูเศรษฐกิจในเกาะสมุยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



ซึ่งในปีต่อไปเชื่อว่าประชาชนชาวเกาะสมุย ต้องการให้เชิญนักเจ็ตสกีจากทั่วประเทศกลับมาสร้างความสุขอีกครั้งอย่างแน่นอน
สำหรับคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ ทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ คอยติดตามว่า ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 3 จะไปดินแดนแถบอีสาน จะไปลงที่จังหวัดไหน โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกีโปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.