เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
26 May 2022
 


ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ เรียกประชุมทุกฝ่ายด่วน!!!
จัดเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 3 ให้สมบูรณ์ที่สุด
ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้แน่นอน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 ณ ห้องประชุมสระกำแพงใหญ่ (ชั้น 4) ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้มอบหมายให้กับ นายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในที่ประชุม นายชนินทร์ คุ้มใหญ่โต ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดศรีสะเกษ และนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ มอบหมายให้ นายธนิต เลิศพันธุ์พรหม เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ เข้าร่วมประชุมแทน รวมถึงส่วนราชการทุกภาคส่วนในจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 3 ระหว่างวันที่ 4-5 มิถุนายน 2565 ณ เกาะกลางน้ำ จังหวัดศรีสะเกษ   




ในการประชุมดังกล่าว ท่านประธานในที่ประชุม นายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ทุกหน่วยที่มีส่วนเกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะเป็นการแข่งขันระดับประเทศ และเป็นการคัดตัวนักกีฬาทีมชาติไทยไปแข่งขันรายการในทวีปยุโรป และทวีปอเมริกา รวมถึงมหกรรมกีฬา เอเชี่ยนเกมส์ เอเชียนบีชเกมส์ ซีเกมส์ ฯลฯ โดยผู้เข้าร่วมประชุมทุกหน่วยงาน ประกอบด้วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ นายกเทศมนตรีจังหวัดศรีสะเกษ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ รองอธิการบดีมหาวิทยาการกีฬาแห่งชาติประจำจังหวัดศรีสะเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าสำนักงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดศรีสะเกษ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทศรีสะเกษ และหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ต่างตอบรับนโยบายจากท่านประธานในที่ประชุม เพื่อให้การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 3 นี้ มีความพร้อมในทุกๆด้าน สร้างความประทับใจให้กับนักกีฬา และทีมงานที่เดินทางมาจากทั่วประเทศ รวมถึงผู้ชมประชาชนในจังหวัดศรีสะเกษจะมีความสุขจากการได้ชมการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าการจัดการแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับผู้ประกอบการโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งอย่างแน่นอน      









ซึ่งคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.