เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
27 May 2022
 


“น้องเพชร” วัชรศักดิ์ จันทร วัย 13 ปี คว้ารองแชมป์ ศึกเจ็ตเซิร์ฟ ที่สาธารณรัฐเช็ก บินกลับลุยต่อ 4-5 มิถุนายน ที่จังหวัดศรีสะเกษ

“น้องเพชร” วัชรศักดิ์ จันทร วัย 13 ปี เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์ปี 2021 รายการเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ ที่จัดร่วมอยู่กับรายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ เดินทางไปลงทำการแข่งขัน รายการ MotoSurf World Championship ที่เมืองเจโดฟนิส ไจโฮโมราฟกี้ คร้าก (Jedovnice, Jihomoravký Kraj) ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บ แต่น้องเพชร ทำผลงานได้อย่างยออดเยี่ยมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ได้ในรุ่นจูเนียร์ มาครองได้สำเร็จ ส่วนอีกหนึ่งนักเจ็ตเซิร์ฟจากประเทศไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์ ปี 2021 รายการเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ “ต้น” ธรรมศักดิ์ เติมจิตต์อารีย์ ที่ลงทำการแข่งขันในรุ่นโอเพ่น พยายามอย่างเต็มที่แต่ด้วยสภาพอากาศ และความไม่คุ้นชินกับสภาพสนาม ทำให้ไม่ผ่านรอบคัดเลือกในการแข่งขันในครั้งนี้ แต่ทั้งคู่เตรียมลุยต่อ 4-5 มิถุนายนนี้ ณ เกาะกลางน้ำ จังหวัดศรีสะเกษ แฟนๆ เจ็ตเซิร์ฟเตรียมตัวรอเชียร์ได้   


- “น้องเพชร” วัชรศักดิ์ จันทร คว้ารองแชมป์เจ็ตเซิร์ฟ รายการ MotoSurf World Championship ที่เมืองเจโดฟนิส ไจโฮโมราฟกี้ คร้าก (Jedovnice, Jihomoravký Kraj) ประเทศสาธารณรัฐเช็ก





การแข่งขันเจ็ตเซิร์ฟ รายการ MotoSurf World Championship ที่เมืองเจโดฟนิส ไจโฮโมราฟกี้ คร้าก (Jedovnice, Jihomoravký Kraj) ประเทศสาธารณรัฐเช็ก โดยมี 2 นักเจ็ตเซิร์ฟจากประเทศไทย ร่วมลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ “ต้น” ธรรมศักดิ์ เติมจิตต์อารีย์ และ “น้องเพชร” วัชรศักดิ์ จันทร ทั้งคู่มีดีกรีเป็นแชมป์ รองแชมป์ รายการเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ 2021 ที่จัดร่วมอยู่กับรายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ ถือเป็นการบุกถิ่นจุดกำเนิดกีฬาเจ็ตเซิร์ฟ และเป็นรายการที่มีสุดยอดนักแข่งเจ็ตเซิร์ฟระดับแชมป์โลกในการแข่งขันครั้งนี้ “ต้น” ธรรมศักดิ์ ลงทำการแข่งขันในรุ่นโอเพ่น ซึ่งมีนักแข่งกว่า 46 คน จากทั่วโลก ทั้งจากประเทศเจ้าภาพสาธารณรัฐเช็ก เม็กซิโก อิตาลี ออสเตรีย เบลเยี่ยม สวีเดน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ฯลฯ ทำให้ต้องทำการคัดเลือก แต่ “ต้น”  ยังไม่คุ้นชินกับสภาพอากาศที่เป็นอุปสรรคใหญ่ ทำให้ไม่ผ่านรอบคัดเลือก ส่วน “น้องเพชร” วัชรศักดิ์ ลงทำการแข่งขันในรุ่นจูเนียร์ และทำผงลานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถคว้าตำแหน่งรองแชมป์ได้สำเร็จ โดยแชมป์ในรุ่นนี้เป็นของนักแข่งเจ้าถิ่น โอลิเวอร์ นาวาโรน่า จากประเทศสาธารณรัฐเช็ก รองแชมป์ วัชรศักดิ์ จันทร จากประเทศไทย อันดับที่ 3 และอันดับที่ 4 มาเรียนน่า นาวาโรน่า และเซบาสเตียน โคสเทลสกี้ จากประเทศสาธารณรัฐเช็ก และอันดับที่ 5 เอ็มม่า สตรูโลว่า ประเทศสโลวาเกีย    



โดย “ต้น” ธรรมศักดิ์ เติมจิตต์อารีย์ และ “น้องเพชร” วัชรศักดิ์ จันทร กล่าวขอบคุณ อนันต์คลับ ที่ช่วยดูแลทุกๆด้าน สำหรับการเดินทางไปลงทำการแข่งขันที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในครั้งนี้ คิวต่อไปของทั้งคู่จะเดินทางไปลงทำการแข่งขัน รายการเจ็ตเซิร์ฟแชมป์เปี้ยนชิพ ที่จัดร่วมอยู่กับรายการเจ็ตสกีโปรทัวร์ วันที่ 4-5 มิถุนายนนี้ ณ เกาะกลางน้ำ จังหวัดศรีสะเกษ

------------------------------------------------------------------------------
ภาพบรรยากาศการแข่งขัน MotoSurf World Championship



























ซึ่งคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โปรทัวร์” ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.