.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
10 June 2022
 


ปิดเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนาม 3
ที่ศรีสะเกษ สุดชื่นมื่น!!!
ผู้ชมมีความสุข พลิกฟื้นเศรษฐกิจ
สมเป็น “เมืองกีฬา” ขอจองคิว
เจ้าภาพปีหน้า ต่อเนื่อง!!

“ศรีสะเกษ” ขอจอง!! เป็นเจ้าภาพศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ในปีหน้า 2023 อีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการจัดชิงเจ้าความเร็วบนผืนน้ำที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สังเวียนเกาะกลางน้ำ ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเจ็ตสกีเมืองดอกลำดวนและจังหวัดใกล้เคียงเข้าชมการแข่งขันอย่างคึกคัก “ส.ส.โต้ง” สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ โต้โผใหญ่ของงาน สุดดีใจที่เจ็ตสกีมาช่วยยกระดับดินแดนอีสานใต้แห่งนี้ให้กลายเป็น “เมืองกีฬา” อย่างสมบูรณ์แบบ และยังช่วยพลิกฟื้น เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ในพื้นที่ให้กลับมาบูมอีกครั้ง หลังซบเซาไปนานจากพิษโควิด ส่วนสนามต่อไป สนามที่ 4 ตัดสินแชมป์ประเทศไทย จะขยับไปบู๊กันต่อที่จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 25 และ 26 มิ.ย.นี้        





>>> ภาพบรรยากาศพิธีมอบรางวัล คลิกที่นี่

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022” สนามที่ 3 ที่เกาะกลางน้ำ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการประกาศศักดาความเป็น “สปอร์ต ซิตี้” (Sport City) อย่างเต็มรูปแบบของดินแดนอีสานใต้แห่งนี้อีกครั้ง หลังจากในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา ศรีสะเกษ ได้รับเกียรติให้รับหน้าเสื่อ เป็นเจ้าภาพงานกีฬาใหญ่มาแล้ว หลายรายการ อาทิ กีฬาแห่งชาติ “ศรีสะเกษเกมส์” ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ทีมชาติไทยชุดใหญ่ กับ เติร์กเมนิสถาน ซึ่งมีแฟนบอลเจ้าถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจตีตั๋วเข้าชมกันอย่างล้นหลามชนิดสนามแตก

เช่นเดียวกับศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ ในครั้งนี้ก็เช่นกัน การแข่งขันซึ่งจัดขึ้นที่เกาะกลางน้ำ สถานที่เดิมซึ่งเคยใช้เป็นสังเวียนเจ็ตสกีในกีฬาแห่งชาติมาแล้ว ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต และแฟนกีฬาเมืองดอกลำดวนอย่างคับคั่งเช่นเคย โดย “ส.ส.โต้ง”สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ โต้โผใหญ่ของงานนี้ ซึ่งลงมากำกับดูแลการเตรียมงานทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ กล่าวเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจกับความสำเร็จในการเป็นเจ้าภาพอีเว้นท์กีฬาระดับประเทศ อย่าง เจ็ตสกีโปรทัวร์ เป็นอย่างมาก เพราะทำให้จังหวัดของเราคึกคัก มีชีวิตชีวา เศรษฐกิจฟื้นตัวขึ้นมาทันตาเห็น หลังจากซบเซามานานจากพิษโควิด ร้านอาหาร โรงแรม และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีนักเที่ยวมาเยือนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ถิอว่าเราเดินทางถูกทาแล้วกับการใช้นโยบายเมืองกีฬามาเป็นจุดขาย





>>> ภาพบรรยากาศ 4 มิถุนายน 2565 คลิกที่นี่

>>> ภาพบรรยากาศ 5 มิถุนายน 2565 คลิกที่นี่

“ความสุขของคนศรีสะเกษคือเรื่องของกีฬา อีเวนท์แข่งขันรายการใหญ่น้อยที่มาลงที่นี่ รับประกันความผิดหวัง เพราะทุกสนาม ทุกกีฬา จะมีผู้คนให้ความสนใจอย่างมากมาย อย่างเจ็ตสกีโปรทัวร์ในคราวนี้ มีการโปรโมตอย่างต่อเนื่องว่ามีความสำคัญเช่นไร ทั้งเป็นการคัดตัวนักกีฬาทีมชาติไทยไปแข่งขันเวิลด์ซีรี่ส์ในทวีปยุโรป และอเมริกา รวมถึงมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ เอเชียนบีชเกมส์ และ กีฬาซีเกมส์ ในปีหน้าที่ประเทศกัมพูชาด้วย ดังนั้นแฟนๆจึงอยากเห็นลีลาของยอดนักแข่งเจ็ตสกีระดับพระกาฬของประเทศด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งก็ไม่ผิดหวังกับความมันส์ เข้มข้น เร้าใจระดับ 5 ดาวที่เกิดขึ้นทั้ง 2 วันที่ผ่านมา ทำให้คนศรีสะเกษติดอกติดใจในกีฬาชนิดนี้ไปตามๆกัน” ความสำเร็จในครั้งนี้ต้องขอขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด วัฒนา พุฒิชาติ และหน่วยงานราชการในจังหวัดทั้งหมด ที่ช่วยสร้างความสุขให้ชาวศรีสะเกษในครั้งนี้ 

“ส.ส.โต้ง” ยืนยันว่า สำหรับศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ในปีหน้า 2023 จังหวัดศรีสะเกษ เมืองกีฬา ขอจองเป็นเจ้าภาพจัดอีกครั้ง และตั้งใจว่าจะให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อเรียกแฟนๆเจ็ตสกีทั่วประเทศให้มาเยือนจังหวัดเรา เช่นเดียวกับกีฬายอดนิยมรายการอื่นๆ ที่ตนจะดึงมาจัดที่นี่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ และเจ้าภาพซีเกมส์ในปี 2025 ถ้ามาแข่งที่อีสาน ศรีสะเกษก็คงไม่พลาดที่จะขอร่วมเป็นเจ้าภาพด้วยแน่นอน 

ส่วนศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย ที่จะตัดสินแชมป์ประเทศไทย เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 25 และ 26 มิ.ย.นี้ ที่จังหวัดอุดรธานี สำหรับคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทาง www.jetskiprotour.com และเฟซบุ๊ก  jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.