.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
19 July 2022
 


12 ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย รวมใจเป็นหนึ่ง  ถึงสนามแข่งขัน พร้อมลงบู๊!!! สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย!!!! ศึกเวิลด์ซีรี่ส์ สนามเปิดฤดูกาล ประเทศโปแลนด์

12 ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ทยอยบินถึงโปแลนด์แล้ว เพื่อเตรียมลงล่าแชมป์ในศึกเจ็ตสกีโลก เวิลด์ซีรีส์ WGP#1 World Series 2022 สนามเปิดฤดูกาลบนทวีปยุโรป โดยทุกคนมั่นใจความพร้อมของตัวเองจะไม่ทำให้คอกีฬาชาวไทยผิดหวังแน่ แม้จะต้องเผชิญอุปสรรคอากาศที่หนาวเหน็บ  10 องศาเซลเซียส จนต้องเร่งปรับสภาพร่างกายเพื่อให้ทันการแข่งขันอย่างเต็มที่    




ความเคลื่อนไหวของ 12 ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ที่เดินทางไปลงทำศึกเจ็ตสกีโลก WGP#1 World Series 2022 สนามที่ 1 สนามเปิดฤดูกาลบนทวีปยุโรป ซึ่งจะระเบิดการแข่งขันกันขึ้น ระหว่างวันที่ 19-24 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองแอสโทรวาสกี้ ประเทศโปแลนด์ โดยล่าสุดนักเจ็ตสกีทีมชาติไทยได้ทยอยเดินทางถึงสนามแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บ 10 องศาเซลเซียส ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในอุปสรรคสำคัญช่วงการแข่งขัน ทำให้นักกีฬาทุกคน ต่างเร่งปรับสภาพร่างกายให้เข้าสภาพอากาศให้เร็วที่สุด เพื่อให้พร้อมเต็มร้อยในวันแข่งขัน ซึ่งนักซิ่งบนผิวน้ำชุดแรกที่เดินทางถึงโปแลนด์ คือ สุภาพ พูลโสภา เมื่อมาถึงสนามแข่งก็ลงทำการอบอุ่นร่างกาย เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศทันที เช่นเดียวกับคณะนักกีฬาชุดที่สอง สุภทัต ฟูตระกูล พิตติพงศ์ เกียรติกมลกุล ขุนณรงค์ แก้วจีน อรรถพล คุณสา กีรติกร ผิวงาม ศศินา ผิวงาม และกนกทัย อัครเลิศกุล ที่เดินทางมาสมทบต่างลงปรับสภาพร่างกาย และสำรวจสภาพสนามแข่งขันทันที รวมถึงทีมงานช่างเครื่องได้นำเรือที่ใช้ในการแข่งขันมาเช็ตสภาพความพร้อมให้สมบูรณ์ที่สุด หลังจากเรือที่ใช้แข่งขันส่งจากประเทศไทยมาถึงสนามแข่งเรียบร้อย ซึ่งคณะนักกีฬาส่วนที่เหลือ คือ “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ สุภัค เสร็จธุระ ธนวินท์ โมลี ธนวิชญ์ โมลี และ อริยวัฒน์ หล้าหีบ จะเดินทางมาสมทบ เพื่อเข้าสู่การชิงชัยต่อไป โดยนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทั้ง 12 คน ที่จะลงสู้ศึกในครั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์สร้างความสุขให้คนไทยได้อย่างแน่นอน 




สำหรับแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย และติดตามผลการแข่งขันนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour และ www.jetski-worldseries.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก Jet Ski World Series




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.