.
 


เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย
 
21 July 2022
 


ศศินา-กีรติกร 2 พี่น้องตระกูลผิวงาม ฟอร์มแรงมีลุ้นแชมป์!!
ศึกเวิลด์ซีรี่ส์ สนามเปิดฤดูกาล ที่โปแลนด์

ศศินา และกีรติกร ผิวนาม ผลงานเยี่ยมมีลุ้นคว้าแชมป์ให้ทีมชาติไทย ส่วนผลงานนักกีฬาเจ็ตสกีไทยคนอื่นๆ ที่สู้อย่างเต็มที่ต้องลุ้นผลงานในวันพรุ่งนี้เช่นกัน ศึกเจ็ตสกีโลก เวิลด์ซีรีส์ WGP#1 World Series 2022 สนามเปิดฤดูกาลบนทวีปยุโรป ที่เมืองแอสโทรวาสกี้

การแข่งขันในวันนี้เป็นวันแรก (21 กค.) ตามเวลาประเทศไทย ในรุ่นเรือนั่งหญิง 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT 1100 STOCK LADIES) "มีโอ" ศศินา ผิวงาม ทำแฟนๆลุ้นเหนื่อยทั้ง 2 โมโต โดยโมโตที่ 1 ออกสตาร์ทตกไปอยู่อันดับที่ 3 แต่ไล่มาจบในอันดับที่ 2 ส่วนในโมโตที่ 2 ออกสตาร์ทไม่ดีเช่นกัน และอันดับตกรูดไปถึงอันดับที่ 4 แต่ด้วยจิตใจนักสู้ไล่แซง โรสมาน่า คาร์เมน จากประเทศเอสโทเนีย แบรม ไซลิลลี่ จากประเทศฝรั่งเศส และไทลินัส อาร์ดา จากประเทศฟินแลนด์ เข้าที่ 1 ในโมโตนี้ ทำคะแนนสะสม 2 โมโต เท่ากับคู่ปรับสำคัญ ไทลินัส อาร์ดา จากประเทศฟินแลนด์ ต้องลุ้นแชมป์ในโมโตสุดท้ายวันพรุ่งนี้

ด้านผู้พี่ "พอร์ช" กีรติกร ผิวงาม ลงแข่งขันในรุ่นเรือนั่ง 2 จังหวะ (RUNABOUT N/A 2 STROKE OPEN)
ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โมโดที่ 1 จบอันดับที่ 2 และในโมโตที่ 2 แม้ถูกปรับโทษจั้มสตาร์ท แต่ก็ไล่มาจบในอันดับที่ 3 เส้นทางการลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างอยู่ เช่นกัน ส่วนนักเจ็ตสกีไทยที่ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ พิตติพงศ์ เกียรติกมลกุล ทำผลคะแนนรวมอยู่ในอันดับที่ 4

ส่วนผลงานนักกีฬาเจ็ตสกีไทยรุ่นอื่นๆ รุ่นเรือยืนโปร จีพี อายุ 35 ปี ขึ้นไป (PRO AM SKI VETERANCE GP) "มนุษย์เหล็ก" เชาวลิต เกื้อจรูญ ทำผลงานรวม 2 โมโต อยู่ในอันดับที่ 9




สำหรับแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี สามารถร่วมเชียร์นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย และติดตามผลการแข่งขันนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก  jetskiprotour และ www.jetski-worldseries.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก Jet Ski World Series





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2022 by jetskiprotour.com .All right reserved.