เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
12 January 2023
 


ขุนพลนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย
ฟิตซ้อมหนัก-ทดสอบสมรรถภาพ ครั้งที่ 2
เตรียมลุยซีเกมส์ ที่กัมพูชา
2023

นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ตบเท้า เข้าทดสอบความฟิต และเช็คสมรรถภาพร่างกาย เป็นครั้งที่ 2 ก่อนบู๊ศึกกีฬาซีเกมส์ ที่กัมพูชาในช่วงกลางปีนี้ โดย เลขาธิการสมาคมฯ ปิยะศิริ วัฒนวาางกูร เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมปลุกความฮึกเหิมให้นักกีฬาทุกคน “รวมใจเป็นหนึ่ง” เพื่อคว้าเหรียญทองมาเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวไทยให้ได้ ขณะเดียวกันก็เน้นย้ำให้รักษาสภาพความฟิตเต็มร้อยอยู่ตลอดเวลา





ความเคลื่อนไหวของทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะระเบิดการชิงชัยกันขึ้นที่ประเทศกัมพูชา ในช่วงกลางปีนี้ โดยกีฬาเจ็ตสกีจะทำการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 12 ถึง 16 พฤษภาคม 2566 

ล่าสุดเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายปิยะศิริ วัฒนวาางกูร เลขาธิการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยได้เข้าเยี่ยมคณะนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย พร้อมให้โอวาทนักกีฬาทุกคน โดยได้กล่าวต้อนรับนักกีฬาที่ถูกเรียกตัวเข้ามาเพิ่มเติม เนื่องจากการมีการเปลี่ยนรุ่นการแข่งขันของเจ้าภาพกัมพูชา โดยเน้นย้ำเรื่องความมีระเบียบวินัยในการฝึกซ้อม ให้รักษาสภาพความฟิตเต็มร้อยอยู่ตลอด ขณะเดียวกันได้เน้นย้ำนักเจ็ตสกีไทยให้ “รวมใจเป็นหนึ่ง” สู้ศึกซีเกมส์ในครั้งนี้ เพื่อคว้าเหรียญทองเป็นของขวัญให้พี่น้องชาวไทยให้ได้ 



โดยในวันนี้ (11 มค.) คณะผู้ฝึกสอนประกอบด้วย นายเชาวลิต เกื้อจรูญ , นายธีรณธร งามสมมิตร และนายไพโรจน์ อ่อนนิ่ม ได้นำนักเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคน เข้าทดสอบสมรรถภาพความฟิต เป็นครั้งที่ 2 ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งจะใช้ค่าในการชี้วัดคัดเลือกนักกีฬา ที่มีความฟิตและความพร้อมสูงสุดไป ลงทำการแข่งขันในซึกซีเกมส์ครั้งนี้ ซึ่งนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคนเดินทางมาร่วมทดสอบสมรรถภาพอย่างพร้อมเพรียง 

บรรยากาศการทดสอบสมรรถภาพร่างกายครั้งที่ 2 :























สำหรับแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และแฟนๆกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour




  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2023 by jetskiprotour.com .All right reserved.