เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
13 February 2023
 


นักเจ็ตสกีไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์
เฮดโค้ชเคี่ยวหนัก!!! มั่นใจความฟิตทุกคน
พร้อมสู้ทุกชาติ!!!

ขุนพลนักเจ็ตสกีไทย ชุดบู๊ศึกซีเกมส์ที่กัมพูชา ฟิตเปรี๊ยะเกินร้อย!! หลังทีมโค้ชที่นำโดย “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ เคี่ยวหนักในการอัดโปรแกรมฝึกซ้อมในแต่ละวัน เพื่อให้ทุกคนมั่นใจเต็มที่ กับการไปล่าเหรียญทองมาให้พี่น้องชาวไทยทั้งประเทศได้ชื่นชมในซีเกมส์คราวนี้ โดยรอเอกสารจากทางโอลิมปิค ในการส่งรายชื่อนักกีฬา ซึ่งจะต้องมีการตัดตัวให้เหลือเพียง 10 คน เพื่อลงทำการแข่งขัน 6 รุ่น มั่นใจเมื่อถึงการแข่งขันจริง นักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย พร้อมสู้กับทุกชาติแน่นอน






ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทัพนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 12 – 16 พฤษภาคม 2566 ซึ่งอยู่ในช่วงการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้มีความฟิตเกินร้อยในการช่วงชิงเหรียญทองให้ได้ตามเป้าหมาย โดยเฮดโค้ช และทีมงานผู้ฝึกสอน ประกอบด้วย เชาวลิต เกื้อจรูญ , ธีรณธร งามสมมิตร และผู้ช่วยฯ ไพโรจน์ อ่อนนิ่ม ต่างจัดตารางการฝึกซ้อมให้นักกีฬาอย่างเข้มข้น  ทำให้นักกีฬาแต่ละคนมีความฟิตเกินร้อย

ซึ่งทางทีมสตาฟโค้ช ต้องการรักษาสภาพความฟิตเช่นนี้ จนถึงช่วงการแข่งขันจริง ทำให้ผู้ฝึกสอนยังคงให้นักกีฬาเก็บตัวซ้อมหนักเช่นเดิม ซึ่งตารางการฝึกซ้อมเริ่มตั้งแต่ 7.00 น. ด้วยการวิ่ง ระยะทาง 5-8 กิโลเมตร จากนั้น เวลา 10.00 น. เข้าฟิตเนส เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และช่วง 14.00 น. เป็นต้นไป จะซ้อมโดยการขับขี่เรือทั้งในบึง และการขับขี่ในทะเล






โดยขณะนี้รอเอกสารจากทางโอลิมปิค ในการส่งรายชื่อนักกีฬา ซึ่งจะต้องมีการตัดตัวให้เหลือเพียง 10 คน เพื่อลงทำการแข่งขัน 6 รุ่น หรือไม่ ถือเป็นงานหนักของคณะทีมงานผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ เพราะแต่ละคนที่ผ่านการคัดเลือกต่างมีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลกันทุกคน ทำให้เป็นการยากในการตัดตัวนักกีฬา แต่สมาคมฯ มีหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนว่า จะนำวิทยาศาสตร์การกีฬา มาเป็นตัวชี้วัดผลทดสอบสมรรถภาพนักกีฬาในการตัดตัว เพื่อให้ได้นักกีฬาเจ็ตสกีที่มีความฟิตพร้อมที่สุด ในการลงทำหน้าที่ในนามทีมชาติไทย

โดยมั่นใจว่าทัพนักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทยชุดนี้จะทำได้สำเร็จตามเป้าหมายอย่างแน่นอน 
พร้อมกันนี้ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ยังได้ปลูกฝังให้นักกีฬาทุกคนที่ได้รับคัดเลือกมาจากหลายทีมทั่วประเทศไทย มุ่งเน้นการรวมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อเป้าหมายการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย มอบเป็นของขวัญให้คนไทย รวมถึงแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามเชียร์นักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย รวมทั้งข่าวสารในแวดวงเจ็ตสกีไทย ได้ทาง  www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2023 by jetskiprotour.com .All right reserved.