เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

 
23 February 2023
 


ผจก.ทีมเจ็ตสกีไทย ลั่น!!!
นักกีฬาต้องฟิตเกินร้อย เท่านั้น!! ยึดผลทดสอบสมรรถภาพก่อนตัดตัว!!! ขวัญกำลังใจเยี่ยม!!! กกท.-กองทุนฯ มอบงบฝึกซ้อมลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32

ขุนพลเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดบู๊ศึกซีเกมส์ ที่กัมพูชา ขวัญกำลังใจเต็มเปี่ยม หลัง กกท. โดย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เบิกจ่ายงบประมาณการเก็บตัวฝึกซ้อมมาให้แล้วส่วนหนึ่ง โดยผู้จัดการทีมชาติ ปิยะศิริ วัฒนวรางกูร เข้มจัดเรื่องการฝึกซ้อม โดยให้ทีมสตาฟฟโค้ชที่นำโดย “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ จัดตารางการซ้อมให้นักกีฬาอย่างเข้มข้น เผยเตรียมตัดตัวนักกีฬาให้เหลือ 10 คน ซึ่งจะยึดผลการทดสอบสมรรถภาพความฟิตเป็นหลัก เพื่อให้ทุกคนพร้อมเกินร้อยสำหรับการล่าทองซีเกมส์ครั้งนี้     


ปิยะศิริ วัฒนวรางกูร

“มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ


ธีรณธร งามสมมิตร

ไพโรจน์ อ่อนนิ่ม

นายปิยะศิริ วัฒนวรางกูร เลขาธิการสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะผู้จัดการทีมทัพนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งจะระเบิดการชิงชัย ระหว่างวันที่ 12 - 16 พฤษภาคม 2566 ซึ่งนักกีฬาอยู่ในช่วงการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อให้มีความฟิตเกินร้อยในการช่วงชิงเหรียญทองให้ได้ตามเป้าหมาย โดยมอบหมายให้เฮดโค้ช และทีมงานผู้ฝึกสอน ประกอบด้วย “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ , ธีรณธร งามสมมิตร และผู้ช่วยฯ ไพโรจน์ อ่อนนิ่ม จัดตารางการฝึกซ้อมให้นักกีฬาทุกคนอย่างเข้มข้น ซึ่งจะยึดผลการทดสอบสมรรถภาพนักกีฬาเพื่อการตัดตัวนักกีฬาตามประกาศจากทางคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย 





โดยขณะนี้รอเอกสารจากทางโอลิมปิค ในการส่งรายชื่อนักกีฬา ที่จะต้องมีการตัดตัวให้เหลือเพียง 10 คน เพื่อลงทำการแข่งขัน 6 รุ่น หรือไม่ ซึ่งถือเป็นงานหนักของคณะทีมงานผู้ฝึกสอนของสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ เพราะแต่ละคนที่ผ่านการคัดเลือกต่างมีสิทธิ์ลุ้นเหรียญรางวัลกันทุกคน ทำให้เป็นการยากในการตัดตัวนักกีฬา แต่สมาคมฯ มีหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนว่า จะนำวิทยาศาสตร์การกีฬา มาเป็นตัวชี้วัดผลทดสอบสมรรถภาพนักกีฬาในการตัดตัว เพื่อให้ได้นักกีฬาเจ็ตสกีที่มีความฟิตพร้อมที่สุด ในการลงทำหน้าที่ในนามทีมชาติไทย โดยมั่นใจว่าทัพนักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทยชุดนี้จะทำได้สำเร็จตามเป้าหมายอย่างแน่นอน 









ส่วนเรื่องของงบประมาณการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬา ทางเลขาฯสมาคมเจ็ตสกีไทย เผยว่าขณะนี้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้โอนมาให้แล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งทางคณะนักกีฬาและสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณทาง กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นอย่างมาก ที่ช่วยดูแลสนับสนุนการเตรียมทีมซีเกมส์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ ทำให้ขวัญกำลังใจของนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชและเจ้าหน้าที่ทุกคนเต็มเปี่ยมมาโดยตลอด   

พร้อมกันนี้ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ยังได้ปลูกฝังให้นักกีฬาทุกคนที่ได้รับคัดเลือกมาจากหลายทีมทั่วประเทศไทย มุ่งเน้นการรวมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อเป้าหมายการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยในซีเกมส์คราวนี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คนไทย รวมถึงแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศสามารถติดตามเชียร์นักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย รวมทั้งข่าวสารในแวดวงเจ็ตสกีไทย ได้ทาง www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour





  Official Insurance : Sanctioned by : Tournament Owner : Social network :
 

Powered by Asian Multi Sport & Entertainment © 2023 by jetskiprotour.com .All right reserved.