เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” เจ็ตสกีนั่งซีดู และเจ็ตสกียืนยามาฮ่า สนับสนุนเจ็ตสกีใช้ประลองชิงเหรียญ!!!

อัพเดทโพสต์เมื่อ 13/03/2023

นับถอยหลังสู่การช่วงชิงเหรียญทองของนักเจ็ตสกีระดับเยาวชนจากทั่วประเทศ ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” ที่จะระเบิดขึ้นกลางปีนี้ ระหว่างวันที่ 22 - 26 มีนาคม 2566 นี้ ที่ดินแดนปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ โดยได้ เจ็ตสกีนั่งซีดู และเจ็ตสกียืนยามาฮ่า เป็นผู้สนับสนุนเรือแข่งให้กับนักกีฬาทั้งหมด

ศึกชิงความเป็นหนึ่งของขุนพลนักซิ่งบนผิวน้ำระดับเยาวชนจากทั่วประเทศไทย กับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” มีกำหนดระเบิดการชิงชัย ระหว่างวันที่ 22 - 26 มีนาคม 2566 นี้ ที่ดินแดนปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ โดย 2 ผู้สนับสนุนเรือ คือ เรือนั่งซีดูสปาร์ค และเรือยืนยามาฮ่า จะเป็นเรือแข่งที่ใช้ในการชิงเหรียญในการแข่งขันครั้งนี้ โดยจะมีสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาประเภทเจ็ตสกี ควบคุมโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

สำหรับเรือเจ็ตสกีที่ใช้ในการแข่งขัน ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ ได้รับการสนับสนุนเรือแข่งสภาพใหม่แกะกล่องจากโรงงาน ประเภทเรือนั่ง ใช้เรือนั่งสปาร์ค สแตนดาร์ด (Spark Standard) จากบริษัทจี-ฟอร์ส เพาเวอร์ สปอร์ต ส่วนประเภทเรือยืน ใช้เรือ Yamaha Superjet 4 Stroke Standard (ไม่มีสคูป เพลท ไม่เปลี่ยนคอแฮนด์ ไม่ปรับแต่งเครื่องยนต์) จากบริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ ต้องขอขอบคุณในการช่วยเหลือสนับสนุนให้แก่เยาวชนในครั้งนี้



ในส่วนของสนามแข่งขันบริเวณบึงบอระเพ็ด อุโมงค์ปลา จังหวัดนครสวรรค์ ที่ใช้เป็นสถานที่ชิงชัยเหรียญทอง ขณะนี้ยังอยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อให้สังเวียนชิงชัยออกมาสมบูรณ์ที่สุด โดยการแข่งขันรายการนี้ บรรดานักเจ็ตสกีเยาวชนแต่ละคนมีดีกรีระดับแชมป์โลก และแชมป์ประเทศไทย ต่างเดินทางมาทำหน้าที่ให้กับจังหวัดบ้านเกิดกันอย่างครบครัน ซึ่งการแข่งขันกีฬาเจ็ตสกี กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” จะทำการประลองความเร็วเพื่อชิงเหรียญทองกัน ในช่วงระหว่างวันที่ 22 - 26 มีนาคม 2566 ที่บึงบอระเพ็ด อุโมงค์ปลา จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งแฟนๆ กีฬาเจ็ตสกี สามารถติดตามข่าวอัพเดตได้ที่ www.jetskiprotour.com รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก jetskiprotour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.