เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

โอลิมปิคไทย เยี่ยมชมให้กำลังใจ 10 ขุนพลเจ็ตสกี ทีมงานเจ้าหน้าที่ สู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32

อัพเดทโพสต์เมื่อ 22/03/2023

10 ขุนพลเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดล่าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 32 แรงใจเกินร้อย!! หลัง โอลิมปิคไทย เดินทางไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด ที่พัทยา พร้อมให้กำลังใจนักกีฬาและทีมงานทุกคนสู้อย่างเต็มที่ เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ประเทศไทยให้จงได้ ซึ่งทัพนักซิ่งบนผิวน้ำไทย จะบินสู่กัมพูชาในวันที่ 8 พ.ค.66

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ที่จะระเบิดการชิงชัย ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อม ที่บึงฟลามิงโก พัทยา จ.ชลบุรี ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา เฮดโค้ช และผู้ช่วยทั้ง 3 คน นักซิ่งบนผิวน้ำทั้ง 10 คน รวมทั้ง เจ้าหน้าที่เทคนิคเครื่องยนต์ อีก 14 คน ได้ต้อนรับพลเรือเอก อภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ รองเลขาธิการ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมและมอบกระเช้าเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้

โดยทาง พลเรือเอก อภิวัฒน์ รองเลขาธิการ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ได้สอบถามการเตรียมตัวด้านต่างๆของนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงเจ้าหน้าที่ว่า ติดขัดตรงจุดไหน มีความไหลลื่นมากน้อยเพียงใด เพื่อที่ทางคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย จะช่วยดูแลเพื่อให้เกิดความไหลลื่นมากที่สุด พร้อมกันนี้ รองเลขาฯ โอลิมปิคไทย ยังได้กล่าวอวยพรให้คณะนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ทีมงานทุกคน สู้เต็มที่ เพื่อการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ต่อไป

สำหรับแผนการเดินทางของนักกีฬา และทีมงานมีกำหนดออกเดินทางไปลุยซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ในวันที่ 8 พ.ค.2566 ซึ่งแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามเชียร์นักซิ่งบนผิวน้ำทีมชาติไทย รวมทั้งข่าวสารในแวดวงเจ็ตสกีไทย ได้ที่ ทางเฟซบุ๊ก สมาคมเจ็ตสกี และ jetskiprotour เว็บไซด์ www.jetskiprotour.com

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.