เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

อีสานสั่นสะเทือน!!! เจ็ตสกีโปรทัวร์ เปิดฤดูกาล จังหวัดขอนแก่น ระเบิดศึกเดือด 22-23 เมษายนนี้!!

อัพเดทโพสต์เมื่อ 30/03/2023

อีสานสะเทือน!! ศึกชิงจ้าวความเร็วบนผิวน้ำ เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023”

ขอขอบคุณภาพ : ขอนแก่น พาเที่ยว / พิกัดการเดินทาง : บึงหนองโคตร

เตรียมระเบิดความมันส์สนามเปิดฤดูกาลกัน ในวันที่ 22-23 เมษายน ณ บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น มั่นใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองหมอแคน จะได้สัมผัสเกมส์การแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจตลอดทั้ง 2 วันด้วยตาตัวเอง โดยคาดว่าทัวร์นาเมนต์นี้ จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดขอนแก่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้งอย่างแน่นอน

ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023” กำหนดระเบิดการชิงชัยสนามเปิดฤดูกาลกันแล้ว ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 เมษายน โดยปีนี้ ฝ่ายจัดฯ ได้เลือกเอาเมืองหลวงแห่งภาคอีสาน เป็นสังเวียนประเดิมชิงเจ้าความเร็วบนผิวน้ำ ณ บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น

นายไกรสร กองฉลาด
นายบวรพล รักษาสุข

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทางเจ้าภาพจังหวัดขอนแก่น นำโดย นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ในฐานะเจ้าบ้านพื้นที่จัดการแข่งขัน นายบวรพล รักษาสุข นายกสมาคมกีฬาทางน้ำภาคอีสาน ร่วมกับ KS MARINE KHONKAEN ได้ผนึกกำลังเตรียมความพร้อมที่จะจัดศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามแรกนี้ให้ดีที่สุด โดยคาดว่าการแข่งขันจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดขอนแก่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้งอย่างแน่นอน หลังจากที่ซบเซาไปนานจากผลกระทบวิกฤติโควิด-19 ที่ยาวนานข้ามปี

สำหรับเกมส์การแข่งขันในแต่ละรุ่น ก็เชื่อว่าต้องสนุกสุสี และแย่งแชมป์กันอย่างดุเดือดแน่นอน ซึ่งแฟนๆกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองหมอแคน สามารถมาชมการแข่งขันอันเข้มข้น เร้าใจ แบบสดๆด้วยตาตัวเอง ที่ขอบสนาม รวมทั้งถือโอกาสมาชิมอาหารอร่อยจากร้านค้าในจังหวัดขอนแก่นที่จะมาร่วมออกร้านสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จัดการแข่งขันได้ตลอดทั้ง 2 วัน

ส่วนแฟนๆ กีฬาเจ็ตสกี ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตของการแข่งขัน “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023” ได้ที่ ทางเฟซบุ๊ก สมาคมเจ็ตสกี และ jetskiprotour เว็บไซต์ www.jetskiprotour.com

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.