เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

รองพ่อเมือง ชาญชัย ศรศรีวิชัย รับมอบนโยบายท่านผู้ว่าฯ พร้อมต้อนรับ ศึก “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023” สนามเปิดฤดูกาล 22-23 เมษายนนี้!!

อัพเดทโพสต์เมื่อ 04/04/2023

“ขอนแก่น” จัดประชุมเตรียมความพร้อม  ศึกชิงจ้าวความเร็วบนผิวน้ำ เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย

พิกัดการเดินทาง : บึงหนองโคตร

“ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023” สนามเปิดฤดูกาล 2023 ที่กำหนดจะมาระเบิดความมันส์กันที่เมืองหลวงแห่งภาคอีสาน  ณ บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 22-23 เมษายน 66 นี้ โดยรองพ่อเมือง ชาญชัย ศรศรีวิชัย รับมอบนโยบายจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมเรียกประชุมด่วนทันที เพื่อให้งานทุกอย่างพร้อมที่สุด

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น รับมอบนโยบายจาก นายไกรสร กองฉลาด ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น จัดประชุมการเตรียมความพร้อม ศึกชิงจ้าวความเร็วบนผิวน้ำ เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023” ซึ่งเตรียมระเบิดความมันส์สนามเปิดฤดูกาลกัน ในวันที่ 22-23 เมษายน ณ บึงหนองโคตร จังหวัดขอนแก่น

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในที่ประชุม ตัวแทนจากสมาคมกีฬาทางน้ำภาคอีสาน และ KS MARINE KHONKAEN ในฐานะผู้ร่วมให้เกิดการแข่งขันในครั้งนี้ นายวิรัตน์ ทองใบเพชร อุปนายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เทศบาลตำบลบ้านเป็ด ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น สำนักการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดขอนแก่น สภาอุตสาหกรรม

ประธานในที่ประชุมได้เน้นย้ำเรื่องการจัดการแข่งขันต้องระมัดระวังเรื่องการใช้สถานที่ เนื่องจากเป็นสถานที่สาธารณะ รูปแบบการจัดการแข่งขันต้องไม่สร้างผลกระทบต่อประชาชนในจังหวัด โดยงานนี้เชื่อว่าสามารถสร้างเงินหมุนเวียนด้านเศรษฐกิจในจังหวัดขอนแก่นด้านต่างๆ ได้มากมายแน่นอน ทั้งด้านโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สถานที่จำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง ของที่ระลึก OTOP ของจังหวัดในทุกประเภท รวมทั้งถือโอกาสมาชิมอาหารอร่อยจากร้านค้าในจขอนแก่นที่จะมาร่วมออกร้านสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จัดการแข่งขันได้ตลอดทัวร์นาเมนต์ ที่สำคัญงานนี้ประชาชนสามารถเข้าชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

สำหรับแฟนๆ กีฬาเจ็ตสกีที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตของการแข่งขัน “ไดเร็คเอเชีย วอร์เตอร์เจ็ตโปรทัวร์ 2023” ได้ทางเฟซบุ๊ก สมาคมเจ็ตสกี และ jetskiprotour เว็บไซต์ www.jetskiprotour.com

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.