เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

ธนภัทร ทิพย์ประไพ ให้สัมภาษณ์ ภูมิใจผลงานสนาม 3 ขอวัดแชมป์ “วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนาม 4

อัพเดทโพสต์เมื่อ 04/07/2023

เจ็ตสกี “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" ลุ้นแชมป์ประเทศไทยกันสนุก โดยเฉพาะในรุ่นโปร รุ่นเรือนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี (Sport GP) ที่มีคั่วสุดยอดแชมป์แห่งปีกันถึง 3 คน โดย “โอปอ” ธภัทรวัฒน์ โจสรรคนุสนธิ์ ประกาศขอวัดฝีมือกับ ธีรภัทร มีชัย ที่มีแต้มสะสมทั้ง 3 สนามเบียดกันอยู่ในสนามสุดท้ายที่ชัยภูมิ ขณะที่ ธนภัทร ทิพย์ประไพ แชมป์สนามล่าสุด ยอมรับโอกาสน้อย แต่จะขอสู้เต็มที่ เพราะดูคะแนนแล้วยังพอจะลุ้นแชมป์ประเทศไทยได้เหมือนกัน

ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" ที่ผ่านพ้นการแข่งขันกันไปแล้ว 3 สนาม เริ่มจากสนามเปิดฤดูกาล ที่จังหวัดขอนแก่น ตามด้วย สนาม 2 ที่จังหวัดอุดรธานี และสนามล่าสุด สนามที่ 3 ที่จังหวัดหนองคาย ซึ่งการชิงความเป็นหนึ่งในรุ่นโปร ระดับมืออาชีพ คลาส เอ ของโลก ที่ถือว่าสนุกสูสีที่สุด คือ รุ่นเรือนั่งอาชีพ สปอร์ต จีพี (Sport GP) ที่คะแนนสะสมล่าสุด มีลุ้นคั่วแชมป์ประเทศไทยถึง 3 คน คือ ธนภัทร ทิพย์ประไพ ยอดนักซิ่งบนผิวน้ำจากทีม GAZEBO JET RACING ที่เพิ่งคว้าแชมป์สนามล่าสุด ธภัทรวัฒน์ โจสรรคนุสนธิ์ จากทีม RATCHABURI JETSKI TEAM แชมป์สนาม 2 และ ธีรภัทร มีชัย นักแข่งทีม ESAN JETSKI UBON MOTERSPORT FREEDOM RACING เจ้าของแชมป์สนามแรก

โดย ธนภัทร ทิพย์ประไพ เจ้าของเรือแข่ง หมายเลข T20 ที่ผงาดเข้าวินคว้าแชมป์สนาม 3 ที่หนองคาย กล่าวเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่เป็นแชมป์ในสนามนี้สำเร็จ เสียดายสนามที่ 2 ท้องเรือแตกเลยทำคะแนนไม่ดี มาสนามนี้ก็เลยเปลี่ยนท้องเรือใหม่ ยอมรับว่ากดดันมากเพราะบอดี้เรือลำนี้ ไม่เคยลองมาก่อน มาถึงสนามก็จับลงน้ำทันที ส่วนสนาม 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายยังไงก็ต้องเต็มที่แม้มีโอกาสน้อย เพราะดูคะแนนแล้วยังพอจะลุ้นแชมป์ประเทศไทยได้เหมือนกัน

ขณะที่คู่แข่ง อย่าง “โอปอ” ธภัทรวัฒน์ โจสรรคนุสนธิ์ ที่มีคะแนนรวมเบียดลุ้นแชมป์ประเทศไทยกับ ธีรภัทร มีชัย ซึ่งมีลุ้นรุ่นโปรอีกรุ่น คือ เรือนั่งอาชีพ 1,100 ซีซีแต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Runabout 1100 Open) แต่สถานการณ์คงลำบากแล้วตอนนี้ เพราะโดน สุภฑัต ฟูตระกูล โกยคะแนนทิ้งห่างไปเยอะ สู้มาทุ่มกับรุ่นนี้จะมีโอกาสมากกว่า โดย “โอปอ” ได้ให้สัมภาษณ์มาว่า พอใจกับผลงานในสนาม 3 ที่ประคองจนจบที่ 2 ทำให้มีแต้มพอ ๆ กับ ธีรภัทร รอไปวัดแชมป์ประเทศไทยกันอีกทีในสนามสุดท้าย ซึ่งต้องขอแรงเชียร์จากแฟนเจ็ตสกีทั่วประเทศเป็นกำลังใจให้เรือแข่งเบอร์ T951 ด้วย รับประกันจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย จะระเบิดขึ้น ที่จังหวัดชัยภูมิ ระหว่างวันที่ 22-23 ก.ค.นี้ โดยแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.