เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ให้สัมภาษณ์ ตั้งเป้าต้องเก็บแชมป์ “วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามสุดท้าย

อัพเดทโพสต์เมื่อ 09/07/2023

ว่าที่แชมป์ประเทศไทย 5 สมัย “บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร เด็กระเบิดแห่งวงการเจ็ตสกีอาชีพ วัย 19 ปี ที่โชว์ฟอร์มไร้เทียมทาน ด้วยการเก็บแชมป์ศึกเจ็ตสกี “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" ไปได้แล้ว ทั้ง 3 สนามที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตั้งเป้าต้องเก็บแชมป์สนามสุดท้ายที่ชัยภูมิ ให้ได้อีก พร้อมทั้งทำสถิติ “เฟอร์เฟคต์เกมส์” เข้าที่ 1 ทุกโมโต ให้ครบทั้ง 4 สนามอีกด้วย

การลุ้นสุดยอดแชมป์แห่งปีของศึกเจ็ตสกี “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" ที่ผ่านพ้นการประลองความเร็วบนผืนนำ้กันไปแล้ว 3 สนาม เริ่มจากสนามเปิดฤดูกาล ที่จังหวัดขอนแก่น ตามด้วย สนาม 2 ที่จังหวัดอุดรธานี และสนามล่าสุด สนามที่ 3 ที่จังหวัดหนองคาย โดยในรุ่นโปร ระดับมืออาชีพ 4 รุ่น ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่แฟนเจ็ตสกีทั่วประเทศต่างจับจ้อง มีอยู่รุ่นเดียวที่ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยค่อนข้างแบเบอร์

นั่นก็คือ รุ่นเรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Ski Modified) ซึ่งเป็นเรือยืนที่เร็วที่สุดในโลก โดยตำแหน่งแชมป์ทั้ง 3 สนามที่ผ่านมา ตกเป็นของ “บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร เด็กระเบิดแห่งวงการเจ็ตสกีอาชีพ วัย 19 ปี ที่คว้าแชมป์ประเทศไทยมาแล้วถึง 4 สมัย และมีดีกรีเป็นนักเจ็ตสกีทีมชาติชุดซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ซึ่งนอกจากจะเป็นแชมป์ เจ้าตัวยังทำสถิติ “เพอร์เฟคต์เกมส์” เข้าที่ 1 ในทุกโมโตของ 3 สนามอีกต่างหาก เรียกว่าฝีมือการขับขี่เรือยืน ถือว่าไร้เทียมทานที่สุดของประเทศในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้

โดยภายหลังจากที่ควบเรือยืนคู่ใจ หมายเลข T111 เข้าวิน เอาชนะคู่แข่งสำคัญ อย่าง ธนวินทร์ โมลี , อานนท์ หงษ์กลาง รวมทั้ง มุสตาน มิน ได้อีกครั้ง ที่สนามหนองคายที่ผ่านมา “บู้น” นันทวัฒน์ ยอดนักแข่งจากทีม DRAGON BY T111 RACING ว่าที่แชมป์ประเทศไทยสมัย 5 กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า

“ดีใจที่สามารถเก็บแชมป์ได้สำเร็จ 3 สนามรวดตามเป้าหมาย แม้ว่าโมโต 2 สนามล่าสุด จะออกตัวได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ที่สุดแล้วก็ยังเข้าที่ 1 จนได้ สำหรับสนามสุดท้ายที่ชัยภูมิก็จะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาแชมป์ให้ได้อีก และตั้งใจจะทำเพอร์เฟคต์เกมส์ให้สำเร็จด้วย ขอให้แฟน ๆ เจ็ตสกีทั่วประเทศช่วยเป็นกำลังใจให้ นันทวัฒน์ เบอร์ T111 ด้วยนะครับ”

สำหรับการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" สนามที่ 4 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย จะระเบิดขึ้น ที่จังหวัดชัยภูมิ ระหว่างวันที่ 22-23 ก.ค.นี้ โดยแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต และคอกีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.