เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2023 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร สุดปลื้ม!! คว้าแชมป์ “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์” เป็นสมัยที่ 2

อัพเดทโพสต์เมื่อ 29/07/2023

“บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร สุดปลื้ม!! หลังประกาศศักดา คว้าแชมป์ประเทศไทยมาครองเป็นสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ โดยโชว์ผลงานสุดยอด ด้วยการทำ“เพอร์เฟคต์เกมส์” เข้าวินเป็นแชมป์ทั้ง 4 สนามรวดอีกต่างหาก ซิวโควตาตัวแทนประเทศไทยไปทำศึกเจ็ตสกีโลก “เวิลด์ไฟนัล” ที่สหรัฐอเมริกาในเดือน ต.ค.นี้ ได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าขอคว้าแชมป์โปรทัวร์ให้ได้ 3 สมัยติดต่อกัน แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคู่แข่งตัวฉกาจ อย่าง ธนวินทร์ โมลี น่ากลัวขึ้นเรื่อย ๆ

ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023" ปิดฉากสนามสุดท้าย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสนาม 4 ที่บึงหนองตาดำ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ การขับเคี่ยวแย่งแชมป์ในแต่ละรุ่นเป็นไปอย่างเข้มข้นเร้าใจ โดยเฉพาะรุ่นโปร ระดับมืออาชีพ คลาส เอ ของโลก 4 รุ่น ซึ่งเป็นไฮไลต์สุดยอด ที่แฟน ๆ กีฬาเจ็ตสกีทั่วประเทศต่างจับตามองมากที่สุด

โดยตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย ในรุ่นเรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Ski Modified) ซึ่งเป็นเรือยืนที่เร็วที่สุดในโลก เป็นความยิ่งใหญ่ไร้เทียมทานของ “บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร ยอดนักซิ่งบนผิวน้ำดาวรุ่ง วัย 20 ปี จากทีม DRAGON BY T111 RACING ที่ไม่พลาดคว้าแชมป์ประเทศไทยได้อีกสมัย แบบเพอร์เฟคเกมส์ 240 คะแนนเต็ม จากผลงานยอดเยี่ยม เข้าที่ 1 ได้ทุกโมโตของการแข่งขัน 4 สนามฤดูกาลนี้

ซึ่ง นันทวัฒน์ ได้กล่าวให้สัมภาษณ์เพจ Facebook : jetskiprotour ถึงความสำเร็จของตัวเองว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทำสำเร็จตามเป้าหมายทุกประการ ด้วยการคว้าแชมป์ประเทศไทยได้เป็นสมัยที่ 2 และทำ “เพอร์เฟคต์เกมส์” เข้าวินเป็นแชมป์ทั้ง 4 สนามรวด ทำให้ตัวเองได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปชิงแชมป์โลกในศึกเวิลด์ไฟนัล ที่เลคฮาวาซู สหรัฐอเมริกา ในเดือน ต.ค.นี้ ส่วนเป้าต่อไปก็คือการคว้าแชมป์ประเทศไทยให้ได้ 3 สมัยติดต่อกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคู่แข่งสำคัญ อย่าง ธนวินทร์ โมลี ฟอร์มน่ากลัวขึ้นมาเรื่อย ๆ ปีต่อไปเขาต้องแกร่งกว่านี้แน่นอน ซึ่งตนก็ต้องไปปรับปรุงแก้ไขจุดอ่อนของตัวเอง โดยเฉพาะการออกตัวที่อืดและช้าไปหน่อยให้ดีขึ้น

ทางด้านรองแชมป์รุ่นนี้ ในสนามล่าสุดที่ชัยภูมิ อย่าง อานน์ หงษ์กลาง จากทีม GAZEBO JET RACING เผยว่า ก็ประทับใจผลงานตัวเองในสนามนี้ ที่ดูดีขึ้น เสียดายสนามที่ผ่านมาเรือมีปัญหาตลอดเลยไม่ได้ลุ้นแชมป์ประเทศไทย ยอมรับว่า นันทวัฒน์ ฝีมือเจ๋งเป้งจริง ๆ ตนคงต้องกลับไปแก้ไขเรือแข่ง แล้วค่อยกลับมาเจอกันในศึกคิงส์คัพช่วงปลายปีอีกครั้ง

สำหรับศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ 2023” สนามที่ 4 ร่วมสนับสนุนโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Toyota, Siam watercraft, YAMAHA, จังหวัดชัยภูมิ, กระทรวงการท่องเที่ยงและกีฬา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ, เทศบาลเมืองชัยภูมิ, องค์การบริหารส่วนตำบลบุ่งคล้า, สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชัยภูมิ, ห้าง Robinson Lifestyle, กระทรวงสาธารณสุข การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ

แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต และคอกีฬาเจ็ตสกี ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.