เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“หนุ่มเตอร์” ขอป้องกันดับเบิ้ลแชมป์เรือยืน! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 04/03/2024

เรือแรง คนฟิตเปรี๊ยะ “หนุ่มเตอร์” นราธิป ทองอยู่ ยอดนักซิ่งบนผิวนำ้ดาวรุ่งพุ่งแรง วัย 18 ปี จากชลบุรี ประกาศเป้าหมายปี 2024 อย่างชัดเจน กับการป้องกันดับเบิ้ลแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์” ทั้ง 2 รุ่นไว้ให้ได้อีกสมัย โดยไม่จำเป็นต้องกลัวคู่แข่งหน้าไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันก็เตรียมพร้อมเต็มที่กับการรักษาบัลลังค์แชมป์โลกศึกเวิลด์คัพที่พัทยา ในช่วงปลายปี

นับถอยหลังการเปิดฤดูกาล 2024 ของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (WaterJet ProTour Thailand 2024) ที่เตรียมระเบิดความมันสนามแรก กันในเดือนหน้า ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะมีนักเจ็ตสกีระดับพระกาฬจากทั่วประเทศตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยอย่างคับคั่ง ทางการ

โดยในส่วนความพร้อมของยอดนักซิ่งบนผิวนำ้ชั้นแนวหน้าในการลุ้นแชมป์ประเทศไทย หนึ่งในนักแข่งที่น่าจับตามากที่สุดอีกคนนึง คือ “หนุ่มเตอร์” นราธิป ทองอยู่ นักซิ่งเจ็ตสกีดาวรุ่งฟอร์มแรง วัย 18 ปี สังกัดทีม O.T.S. RACING TEAM เจ็ตสกี ชลบุรี เจ้าของเรือแข่ง “หมายเลข T8” ดีกรีแชมป์โลกป้ายแดงจากรุ่นเจ็ตสกียืน PRO-AM SKI STOCK ในศึกเวิลด์คัพ 2023 ที่พัทยา เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์โลกมาครองเป็นครั้งแรกในชีวิต

สำหรับทัวร์นาเมนต์โปรทัวร์ ซึ่ง “หนุ่มเตอร์” เป็นเจ้าของดับเบิ้ลแชมป์ 2 รุ่นเมื่อปีก่อน ทั้งในรุ่น EXPERT SKI 1100 FOUR STROKE STOCK และ AMATEUR SKI LIMITED เจ้าตัวเผยว่าปีนี้ตนจะลงป้องกันแชมป์ทั้ง 2 รุ่นไว้ให้ได้ทั้งหมด โดยขณะนี้ได้วางตารางซ้อมอย่างเข้มข้นทุกวันพุธและอาทิตย์ ส่วนวันไหนที่ไม่ได้ซ้อมเรือ ก็จะเข้าฟิตเนสฟิตร่างกายอยู่ตลอด ขณะที่เรือแข่งก็พร้อมเต็มที่กับเรือ 2 ลำ คือ คาวาซากิ 1500 กับ ซูเปอร์เจ็ต ซึ่งมีความแรงใช้ได้เลย โดยทีมช่างดูแลอย่างดีทั้ง ช่างจิ๊บ กับ เป้ จัมโบจูเนอร์ ทุกอย่างจึงหายห่วงได้

ขณะที่คู่แข่งในปีนี้ นราธิป มองว่า ในรุ่นเรือยืนน่ากลัวหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “แฝดสายฟ้า” ธนวินท์ - ธนวิชญ์ โมลี ที่ขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันมาโดยตลอดทุกสนาม เช่นเดียวกับ นันทวัฒน์ สิงห์อุไร และ อานนท์ หงษ์กลาง ก็ถือเป็นสุดยอดฝีมือที่แข็งแกร่งทั่วแผ่นทั้งสิ้น แต่สำหรับตัวเองแล้ว เมื่อเราคิดจะลงแข่งก็ไม่จำเป็นต้องกลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น เพราะเป้าหมายของตนมีอย่างเดียวคือต้องป้องกันแชมป์โปรทัวร์ทั้ง 2 รุ่นไว้อีกปี และรักษาบัลลังค์แชมป์โลกที่พัทยาอีกสมัยให้ได้ นอกจากนีก็เล็งแชมป์เวิลด์คัพรุ่น PRO-AM SKI LITE ที่ปีก่อนได้ที่ 3 ไว้อีกรุ่นนึงด้วย ส่วนเวิลด์ซีรีส์ กับชิงแชมป์เอเชีย คงไม่ได้ไป ก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ เจ็ตสกีที่ตามลุ้นตามเชียร์เป็นกำลังใจกันมาตลอด ปีนี้ตนจะพยายามสร้างผลงานทุกรายการให้ได้ตามเป้าที่วางไว้

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.