เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“หนุ่มพอส” กีรติกร ผิวงาม ฟิตพร้อมลุย! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 05/03/2024

“หนุ่มพอส” กีรติกร ผิวงาม สุดยอดนักเจ็ตสกีจากสมุทรสาคร ฟิตร่างกายเต็มถัง พร้อมแล้วกับการเปิดฉากฤดูกาลใหม่ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ที่จะระเบิดความมันสนามแรก ที่หัวหิน ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 โดยเจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะแย่งแชมป์ในรุ่น SPORT GP ที่ตัวเองไม่เคยสัมผัสแชมป์ประเทศไทยมาก่อน แม้จะต้องเจอกับคู่แข่งที่แต่ละคนเขี้ยวลากดินทั้งสิ้น

ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (Waterjet ProTour Thailand 2024) กำลังจะนับถอยหลังเปิดฉากระเบิดความมันสนามแรกของปีกันแล้ว ในเดือนหน้า ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคาดว่าจะมียอดนักซิ่งบนผิวนำ้ระดับพระกาฬจากทั่วประเทศ ตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยอย่างคับคั่ง เฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา เพราะถือเป็นการประเดิมเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทย ที่จะมีทั้งหมด 4 สนาม

สำหรับการเตรียมความพร้อมของเหล่ายอดนักเจ็ตสกีแถวหน้าของวงการ ที่ต่างมีดีกรีเป็นแชมป์ประเทศไทยจากปีที่ผ่านมา ซึ่งสังกัดทีมแข่งชั้นนำจากทุกภูมิภาคทั่วไทย โดยในส่วนของ “พอส” กีรติกร ผิวงาม นักแข่งหนุ่มจากสมุทรสาคร เจ้าของเบอร์เรือ T8 จากทีม YAMAHA WAVE RUNNER THAILAND by 777 PREFORMANCE SAMUT SAKHON ซึ่งเป็นแชมป์เก่าโปรทัวร์ในรุ่น AMATEUR RUNABOUT 1100 STOCK เปิดเผยว่า ในปีนี้ตนจะลงแข่งชิงแชมป์ประเทศไทย 2 รุ่น คือ EXPERT 1100 STOCK กับ SPORT GP และตั้งใจจะซิวแชมป์ทั้ง 2 รุ่น

“กับสนามเปิดฤดูกาลที่หัวหินในต้นเดือนหน้า ผมเตรียมออกกำลังกายฟิตซ้อมมาอย่างดี เพื่อให้สมกับเรือแข่งที่เตรียมทำอยู่ทั้ง 2 รุ่น โดยในส่วนของเรือตอนนี้อาจจะยังไม่พร้อมเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าเมื่อถึงวันแข่งทุกอย่างจะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์แน่นอน เพราะเรือ EXPERT 1100 STOCK มีพี่ออย กับ พี่จัมโบ้ ดูแลอยู่ ส่วนเรือ SPORT GP ก็ได้ช่างจิ๊บ มาช่วยดูเพิ่มเติมให้ รับรองว่าหายห่วง ปีนี้ผมตั้งใจว่าจะเน้นไปที่การคว้าแชมป์โปรทัวร์ กับ คิงส์คัพ ส่วนเจ็ตสกีเวิลด์ซีรีส์ และชิงแชมป์เอเชีย ต้องรอดูความพร้อมอีกที”

ส่วนคู่แข่งที่น่ากลัวในศึกโปรทัวร์ “หนุ่มพอส” เผยว่า ในรุ่น EXPERT 1100 STOCK ยังไม่รู้ว่าใครจะมาลงบ้าง แต่รุ่น SPORT GP ยอมรับว่าเก่งกันทุกคน โดยเฉพาะท็อปโฟร์เมื่อปีที่แล้วสูสีมาก ไม่ว่าจะเป็น “โอปอ”ธภัทรวัฒน์ โจสรรคนุสนธิ์ เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 2023 รวมทั้ง ธนภัทร ทิพย์ประไพ และ ธีรภัทร มีชัย ล้วนแต่เป็นยอดฝีมือในรุ่นนี้ทั้งสิ้น จริง ๆ แล้วนักแข่งไทยน่ากลัวที่สุด ทุกคนเก่งมาก ทำให้การคว้าแชมป์โปรทัวร์ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องขับเคี่ยวกันถึง 4 สนามจึงจะตัดสินแชมป์ได้ ซึ่งต้องมีฝีมือและมีดวงด้วยจึงจะสมหวัง ส่วนตัวแล้วปีนี้ ตนอยากได้แชมป์ SPORT GP มากที่สุด เพราะเป็นรุ่นที่ตนไม่เคยสัมผัสแชมป์มาก่อน ส่วนรุ่น 1100 เป็นแชมป์ประเทศไทยมา 3 ครั้งแล้ว

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2023 © by jetskiprotour.com All right reserved.