เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“แฝดสายฟ้า ซิกต์-เซนต์” ลั่นขอยึดแชมป์เรือยืน! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 06/03/2024

“แฝดสายฟ้า ซิกต์-เซนต์” ธนวินท์ - ธนวิชญ์ โมลี ลั่นขอยึดแชมป์เรือยืนในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ให้ครบทั้ง 3 รุ่น พร้อมพุ่งเป้าสร้างชื่อในสนามต่างประเทศทุกรายการทั้ง เจ็ตสกีเวิลด์ซีรีส์ เอเชี่ยนแชมเปียนชิพ และเวิลด์คัพ โดยเฉพาะแฝดน้อง “เซนต์” ธนวิชญ์ ใจเกินร้อย แม้เพิ่งกลับมาฟิตร่างกายหลังผ่าตัดใส้ติ่ง ก็ไม่หวั่น หวังกลับมาเรียกฟอร์มเก่งทวงแชมป์ประเทศไทยคืนมาให้ได้อีกครั้ง

อัพเดตความพร้อมล่าสุดของเหล่ายอดนักเจ็ตสกีแถวหน้าของเมืองไทย ที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (WaterJet ProTour Thailand 2024) ที่กำลังจะเปิดฉากระเบิดความมันความเปิดฤดูกาลกันแล้ว ในเดือนหน้า ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยในส่วนของการชิงความเป็นหนึ่งของเรือยืน คู่แฝดสายฟ้า “ซิกต์” ธนวินท์ โมลี และ “เซนต์” ธนวิชญ์ โมลี แห่งทีมฟลามิงโก้ เจ็ตสกีทีม ไทยแลนด์ ยังคงเป็นตัวเต็งเฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรุ่น EXPERT SKI MODIFIED ซึ่งปีที่แล้วถือเป็นปีทองของ “ซิกต์” ธนวินท์ แฝดผู้พี่อย่างแท้จริง การันตีจากตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยของศึกโปรทัวร์ ที่เอาชนะแฝดผู้น้อง “เซนต์” ธนวิชญ์ ได้สำเร็จอย่างงดงาม

สำหรับการเตรียมตัวของทั้งสองคนก่อนแมตช์เปิดฤดูกาลโปรทัวร์ แฝดพี่ “ซิกต์” ธนวินท์ โมลี เจ้าของเรือแข่งเบอร์ T4 เผยว่า ปีนี้ตนจะลงล่าแชมป์ทั้งหมด 3 รุ่น คือ PRO-AM SKI STOCK, EXPERT SKI MODIFIED และ PRO SKI GP จึงพยายามฟิตร่างกายอย่างเต็มที่ ทั้งวิ่ง ทั้งเข้าฟิตเนส และออกกำลังกายทุกรูปแบบ จนตอนนี้พร้อมกว่า 80 เปอร์เซนต์แล้ว สำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง เช่นเดียวกับเรือแข่งก็ใกล้สมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว เหลือเช็คเครื่องอีกนิดหน่อยก็พร้อมแข่งได้เลย

“ความหวังในเจ็ตสกีโปรทัวร์ปีนี้ ใจจริงก็อยากเหมาแชมป์ทั้ง 3 รุ่นที่ลงแข่ง แต่ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะในรุ่น PRO SKI GP มีแชมป์เก่า อย่าง นันทวัฒน์ สิงห์อุไร เป็นกระดูกชิ้นโต ส่วนรุ่น PRO-AM SKI STOCK ต้องขับเคี่ยวกับ นราธิป ทองอยู่ และ แฝดน้อง ธนวิชญ์ โมลี เช่นเดียวกับการป้องกันแชมป์ EXPERT SKI MODIFIED ซึ่งน่าจะมี เซนต์-ธนวิชญ์ คนเดียวเป็นคู่แข่ง”

“แฝดซิกต์” ธนวินท์ กล่าวถึงทัวร์นาเมนต์ วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ ว่า ถือเป็นรายการสำคัญของนักแข่งไทย ที่ซ้อมด้วยกัน ประลองฝีมือกันเพื่อแย่งแชมป์ประเทศไทย ไปแข่งกับต่างชาติในศึกคิงส์คัพช่วงปลายปี โดยเป้าหมายในปี 2024 ของตัวเองคือจะสร้างผลงานให้ดีที่สุดในทุกสนามแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งทีมฟลามิงโก้ส่งแข่งครบทั้ง โปรทัวร์, ชิงแชมป์เอเชีย, เวิลด์ซีรีส์ และ เจ็ตสกีเวิลด์คัพ

ทางด้านแฝดน้อง “เซนต์” ธนวิชญ์ โมลี เจ้าของเรือแข่งเบอร์ T30 เผยว่า สำหรับศึกโปรทัวร์ปีนี้ตนลงแข่ง 2 รุ่น คือ EXPERT SKI MODIFIED กับ PRO-AM SKI STOCK โดยที่ผ่านมาตัวเองเพิ่งกลับมาฟิตซ้อมอีกครั้งหลังไปผ่าตัดใส้ติ่ง อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหา ตอนนี้กำลังทำเรือทั้ง 2 ลำอยู่ โดยเรือจีพี ต้องแต่งเครื่องยนต์อัพเกรดชิ้นส่วนบางชิ้น ส่วนเรือสต๊อค ก็เป็นเรือเดิม ที่ต้องมาไล่สต๊อคไล่บาร์อีกนิดหน่อยเพื่อให้มันแรงขึ้น ก็หวังว่าจะกลับมาทวงแชมป์เรือยืนคืนมาจากพี่ซิกต์ให้ได้ โดยตนจะพยายามลงแข่งในโปรทัวร์ให้มากที่สุด และจะเดินทางไปลุยศึกเวิลด์ซีรีส์ให้ครบทุกสนามทั่วโลก

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน "วอร์เตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.