เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“เวลคัม ทู หัวหิน!” ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 12/03/2024

“เวลคัม ทู หัวหิน” เปิดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองหัวหิน “สปอร์ตซิตี้” เมืองกีฬาของเมืองไทย ที่กำลังจะเป็นเจ้าภาพ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ ซึ่งมีให้เลือกมากมายตามใจชอบ โดยที่จะพลาดไม่ได้ คือ “สวนน้ำวานา นาวา” วอเตอร์จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่พร้อมต้อนรับอาคันตุกะผู้มาเยือนทุกท่าน โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักแข่ง ทีมแข่ง และแฟน ๆ เจ็ตสกี ในราคาพิเศษด้วย

นับถอยหลังสู่ สนามเปิดฤดูกาล 2024 ของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (WaterJet ProTour Thailand 2024) ที่เตรียมระเบิดการชิงชันอย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับเดือนเมษาฮาวาย หน้าร้อนของเมืองไทย ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยทางเทศบาลเมืองหัวหิน ในฐานะเจ้าภาพ ได้เตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้ต้อนรับนักซิ่งบนผิวนำ้ รวมทั้งแฟนกีฬาเจ็ตสกีและนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ อย่างเต็มที่

และเพื่อเป็นการโหมโรงก่อนที่ศึก “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” จะเปิดฉากขึ้น ทางเพจ Jet Ski Pro Tour - Thailand จะขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ของ “เมืองหัวหิน” ที่ถูกจัดว่าเป็น “สปอร์ตซิตี้” (Sport City) หรือ “เมืองกีฬา” ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย เพื่อเป็นไกด์สำหรับอาคันตุกะผู้มาเยือนทุกท่าน ที่จะมาสัมผัสในช่วงของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ประเทศไทยที่กำลังจะมาถึง

โดย “หัวหิน” ได้ชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของคนไทยมาช้านาน เพราะเมืองที่ติดทะเล ชายหาดสวยงาม ทุกเทศกาล หรือวันหยุด จะมีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวกันอย่างมากมาย ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็มี ชายหาดหัวหิน ที่ทอดยาวอยู่ในแนวเหนือจรดใต้ ของเมืองหัวหิน มีความยาวประมาณ 10 กิโลเมตร แต่หลายคนมักมองไม่เห็นเพราะมีการสร้างบ้านเรือติดริมชายหาดตั้งแต่สมัยโบราณมา ส่วน “ชายหาดหัวดอน” สถานที่แข่งขันโปรทัวร์ในครั้งนี้ อยู่บริเวณอีกฝั่งของเขาตะเกียบ บริเวณนี้จะเป็นที่นิยมของคนที่อยากมาถ่ายภาพคู่กับเขาตะเกียบ และถ่ายภาพ พรีเวดดิ้ง และในบริเวณเดียวกัน ยังมี “สวนสนประดิพัทธ์” ที่เดินจากชายหาดหัวดอนมาขึ้นที่สวนสนแห่งนี้ ด้านในจะพบกับต้นสนที่เรียงรายบนชายหาดให้ร่มเงา สามารถเอนกายพักผ่อนที่นี่ได้ทั้งวัน

“เขาหินเหล็กไฟ” ซึ่งจะมีจุดชมวิวให้เรามองเห็นเมืองหัวหินจากมุมสูงอย่างชัดเจน “วัดเขาน้อย” สถานที่ชมวิวอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจ มีรูปปั้นพระสีวลีองค์ใหญ่ ให้เราได้กราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล “สะพานปลาหัวหิน” ที่อยู่คู่กับเมืองหัวหินมายาวนาน ปัจจุบันได้มีการสร้างสะพานปลาแห่งใหม่ใกล้ ๆ ที่เดิม แนะนำให้ตื่นแต่เช้ามารับชมแสงแรกของวันบนสะพานปลาแห่งนี้ “วัดเขาไกรลาศ” ที่มองเห็นวิวเขาตะเกียบจากมุมสูง และชมความสวยงามของพระพุทธรูปองค์ใหญ่ “วัดเขาตะเกียบ” ที่ต้องก้าวผ่านบันได 128 ขั้น แต่รับรองคุ้มกับค่าเหนื่อยแน่นอน เพราะขึ้นมาแล้วจะได้พบกับวิวทะเล ฝูงลิง ศาลเจ้าแม่กวนอิม และอื่น ๆ อีกมากมาย “วนอุทยานปราณบุรี” แหล่งศึกษาระบบนิเวศป่าชายเลน มีสะพานไม้ทอดยาวตลอดแนวป่า ราว ๆ 1 กิโลเมตร ให้ได้เห็นปลาตีน และพืชน้ำนานาชนิด ตามธรรมชาติที่สวยงาม เพลินตา รวมทั้ง “มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน” (Hua Hin Market Village) อาณาจักรศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน บนทำเลทอง 27 ไร่ เนื้อที่กว่า 70,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่ร้านค้า 3 ชั้น ที่ให้นักท่องเที่ยวมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างเต็มที่

นอกจากนี้แหล่งท่องเที่ยวยุคใหม่ของเมืองหัวหิน ที่ผู้มาเยือนทุกท่านต้องมาสัมผัสก็มีอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น “สวนน้ำวานา นาวา” วอเตอร์จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย สวนน้ำชุมชนแห่งแรกที่คำนึงถึงระบบนิเวศน์ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิล ได้เปลี่ยนที่ดินว่างเปล่าให้กลายเป็นป่าเขตร้อน โดยมีต้นไม้มากกว่า 200,000 ต้นจากทั่วประเทศไทยส่งมอบในพื้นที่ 20 ไร่ (3.2 เฮกตาร์) ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้ากับเครื่องเล่น 20 รายการ ทั้งเครื่องเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ สไลเดอร์อันน่าตื่นเต้น และสตูดิโอใต้น้ำระดับมืออาชีพแห่งแรกของประเทศไทย ทุกองค์ประกอบเสริมความแข็งแกร่งให้กับสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ให้เป็น “มากกว่าสวนน้ำ” แต่เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่เต็มไปด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกวัย และได้รับการจารึกไว้บนแผนที่การท่องเที่ยวว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของประเทศไทย

นอกจากนี้สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน เนรมิต 2 โซนใหม่ สาดความสุขทะลุมิติ สนุกเร้าใจ ผจญภัยอัพเลเวล เฉลิมฉลองตอกย้ำความเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นไฮไลท์สวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับที่ 15 ของโลก “สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน” อัพเลเวลครั้งใหม่ เนรมิต 2 โซนใหม่ “Vana Village” บ่อน้ำร้อน-น้ำเย็น ในสวนสนุกที่แรกที่เดียวในประเทศไทย และ “Adventure River” การผจญภัยทะลุมิติผ่าน 2 มาสคอตผู้พิทักษ์สวนน้ำ “วานะ-นาวะ” เพื่อช่วยเหลือเหล่าไดโนเสาร์ทั้ง 7 สายพันธุ์ ในอาณาจักร The Lost Word และยังชวนสัมผัสประสบการณ์ความมันส์สุดขีดกับเทคโนโลยีแว่น VR Slide ที่แรกในเอเชีย

“อารีน่า หัวหิน” – ศูนย์กีฬาและงานอีเว้นท์ชั้นนำของเอเชีย ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกที่น่าทึ่ง อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬา รองรับทั้งกีฬาสันทนาการและการแข่งขัน เช่น เทนนิส ฟุตบอล บาสเกตบอล และวอลเลย์บอล สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์สี่ชั้นที่มีห้องประชุม ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันงดงามของหัวหิน

รวมไปถึงโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ที่สวยงามทันสมัย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น “บลูพอร์ต หัวหิน” รีสอร์ท มอลล์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของประเทศไทย ครบครันด้วยส่วนผสมทั้งหมดเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงที่น่ารื่นรมย์ที่สุดในบรรยากาศรีสอร์ทที่ผ่อนคลาย เป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ศูนย์รวมความบันเทิงที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ ไอที ไว้มากมายกว่า 1,000 รายการ ออกแบบมาเพื่อความสนุกสนานของทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูง ทำให้ที่นี่เป็นทั้งสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งและยังเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของ หัวหินและภาคตะวันตกโดยเติมเต็มทุกความต้องการแห่งความสุขและสไตล์การใช้ชีวิต

“อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท”สวรรค์อันหรูหราของเมืองตากอากาศชั้นนำ ได้รับรางวัล "Hotel Best Thailand" ในงาน Asia Pacific Hotel Awards 2013-2014 ที่จัดขึ้นในประเทศมาเลเซีย ที่เผยให้เห็นการตีความร่วมสมัยของสไตล์หัวหินคลาสสิก สถาปัตยกรรมโดย C Space ได้รับแรงบันดาลใจจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน นับตั้งแต่เปิดตัว รีสอร์ทได้ดึงดูดแขกผู้มีชื่อเสียงจำนวนมากและยังคงพัฒนาประสบการณ์ความหรูหราของหัวหินอย่างต่อเนื่อง

“ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน” รีสอร์ทสวนน้ำของฮอลิเดย์ อินน์ แห่งแรกในเอเชีย ที่เชื่อมต่อกับวานา นาวา หัวหิน ป่าน้ำที่ไม่ซ้ำใครพร้อมเครื่องเล่นและสไลเดอร์อันน่าตื่นเต้นกว่า 20 ชนิด ด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 300 ห้องที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่นและทันสมัย โดยพิเศษสำหรับนักแข่ง ทีมแข่ง และแฟน ๆ เจ็ตสกี ที่จะไปติดตามชมและเชียร์การแข่งขัน “วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ที่หัวหิน ช่วงระหว่างวันที่ 5 ถึง 8 เมษายนนี้โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน จัดแคมเปญพิเศษ ดังนี้

ห้องพัก : สแตนดาร์ทโอเชี่ยนวิว ราคา 5,500 บาท รวม อาหารเช้าและการเข้าใช้สวนน้ำ (จองก่อนวันที่ 10 มีนาคม 2024)
ห้องพัก : สแตนดาร์ท โอเชี่ยนวิว ราคา 6,000 บาท รวม อาหารเช้าและการเข้าใช้สวนน้ำ (จองก่อนวันที่ 20 มีนาคม 2024)
โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลราคาโปรโมชั่นพิเศษ ผ่านทางอีเมลที่ HIHH.RSVN@ihg.com

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.