เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“โอปอ” พร้อมป้องกันแชมป์! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 15/03/2024

เป้าหมายเดียวของ “โอปอ” ธภัทรวัฒน์ โจสรรค์นุสนธิ์ ยอดนักซิ่งบนผิวนำ้จากเมืองโอ่ง Ratchaburi Jet Ski Team by Rangsit University กับการป้องกันแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” รุ่น สปอร์ตจีพี ไว้ให้ได้อีกสมัย โดยมอง 2 คู่แข่งที่จะมาเบียดแย่งแชมป์อย่างสูสี คือ ธีรภัทร มีชัย กับ กีรติกร ผิวงาม ซึ่งเรือแรง และทีมงานพร้อมมาก พร้อมเผยความฝันสูงสุดคือการคว้าแชมป์คิงส์คัพมาครองให้ได้

นับถอยหลังสู่สนามเปิดฤดูกาล ของศึกศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) ที่กำลังจะระเบิดความมันส์บนผิวนำ้ ต้อนรับเดือนเมษฮาวาย กันระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยจะมียอดนักเจ็ตสกีจากทั่วประเทศตบเท้าเข้าร่วมล่าแชมป์ทั้ง 28 รุ่นกันอย่างมากมาย เฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา

สำหรับความพร้อมของยอดนักซิ่งบนผืนนำ้กับทัวร์นาเมนต์โปรทัวร์ในครั้งนี้ “โอปอ” ธภัทรวัฒน์ โจสรรค์นุสนธิ์ เจ้าของเรือแข่ง T951 จากทีม Ratchaburi JetSki Team by Rangsit University ซึ่งเป็นเจ้าของแชมป์ประเทศไทยรุ่น สปอร์ตจีพี เมื่อปีที่แล้ว 2023 กล่าวเปิดเผยว่า ตอนนี้พร้อมมาก โดยเฉพาะการเตรียมเรือแข่งถือว่าสมบูรณ์เต็มที่แล้ว เหลือก็แต่คนนี่แหละที่ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมกว่านี้ ซึ่งตนเชื่อว่าต้องทำได้แน่กับช่วงเวลาที่เหลือก่อนถึงวันแข่ง

“ปีนี้ผมลงแข่งรุ่นเดียวเน้น ๆ คือสปอร์ตจีพี ที่ตัวเองเป็นแชมป์เก่า และต้องคว้าแชมป์ให้ได้อีกปี ซึ่งผมมั่นใจว่ายังไงก็ต้อเป็นแชมป์แน่นอน ส่วนเรื่องคู่แข่งจริง ๆ แล้วไม่กลัวใครเลย แต่ที่อยู่ในสายตาปีนี้มี 2 คน คือ ธีรภัทร มีชัย กับ กีรติกร ผิวงาม ซึ่งเรือแรง และทีมงานพร้อมมาก เรียกว่าขึ้นมาวัดกันแบบสูสีแน่ อย่างไรก็ตามผมไม่ค่อยกังวลอะไร เพราะตั้งแต่ขึ้นมาขี่รุ่นโปรก็ไม่ได้โฟกัสที่ผลงาน แต่โฟกัสไปที่ความสุขในการที่ได้ลงแข่งขันในแมตช์นั้น ๆ มากกว่า ก็ภูมิใจครับกับแชมป์โปรทัวร์เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งผมได้ไม่คิดว่าจะได้ด้วยซำ้ ถ้าย้อนไปช่วงต้นปีที่มีปัญหาเรื่องเรือ และเครื่องยนต์ ถึงตอนนี้ผมได้แชมป์รุ่นโปรสปอร์ตมา 2 สมัยแล้ว โดยสลับกับ พี่บอม สุภัค เสร็จธุระ คนละปี”

โอปอ เผยต่อไปว่า รายการ วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ ถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่จะคัดเลือกหานักเจ็ตสกีฝีมือดีในปีนั้น ๆ เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ไปแข่งกับต่างประเทศ โดยเป้าหมายของตัวเองในปี 2024 ก็คงจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ซึ่งจะเน้นทัวร์นาเมนต์ในประเทศเป็นหลักทั้งศึกโปรทัวร์ และคิงส์คัพช่วงปลายปี เพราะติดเรียนปีสุดท้าย และช่วยพ่อทำงานด้วย โดยเฉพาะแชมป์คิงส์คัพถือเป็นความฝันของตัวเองเลย เนื่องจากไม่เคยสัมผัสมาก่อน ได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาเท่านั้น ส่วนรายการต่างประเทศคงจะเป็นปีหน้ามากกว่า สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกแรงเชียร์ ขอบคุณ ม.รังสิต ที่ให้ทุนการศึกษาตนมาตลอดจนถึงปี 4 ขอบคุณพี่บัง อับดุล เดวีเลาะ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวที่คอยซัพพอร์ต และขอบคุณทีมราชบุรีเจตสกีทีมทุกคนในการสนันสนุนทุกอย่าง

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.