เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“บู้น” พร้อมบวกทุกเบอร์! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 19/03/2024

ประกาศศักดาเจ้าพ่อเรือยืนแห่งยุคของเมืองไทย “บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร มั่นใจจะซิวดับเบิ้ลแชมป์ประเทศไทยทั้ง 2 รุ่น คือ PRO-AM Ski Modified กับ PRO-AM Ski Stock ด้วยสถิติ “คลีนชีต” อีกต่างหาก โดยเจ้าตัวพร้อมชนคู่แข่งทุกเบอร์แบบไม่กลัวใครหน้าไหนในยุทธจักรทั้งนั้น เผยที่ผ่านมาไปซุ่มฝึกซ้อมสนามทะเลคลื่นใหญ่มาโดยตลอด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสนามเปิดฤดูกาล “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ที่กำลังจะระเบิดขึ้น 6-7 เม.ย.นี้ ที่หัวหิน พร้อมเผยเป้าใหญ่ของตัวเองในปีนี้ คือต้องติด “ท็อปไฟว์” เจ็ตสกีเวิลด์คัพเรือยืนรุ่นใหญ่ที่สุดในโลก PRO SKI GRAND PRIX ให้ได้

ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามเปิดฤดูกาล รายการ “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) กำลังจะระเบิดความมันส์กันแล้ว ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคาดว่าจะมียอดนักซิ่งบนผิวนำ้ระดับพระกาฬจากทั่วประเทศ ตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยอย่างคับคั่ง เพราะถือเป็นการประเดิมเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์ประเทศไทยสนามแรก ที่จะมีทั้งหมด 4 สนาม ในปี 2567

กับการอัพเดตความพร้อมของสุดยอดนักเจ็ตสกีที่เป็นตัวเต็งในการชิงชัยรุ่นโปรระดับมืออาชีพ “บู้น” นันทวัฒน์ สิงห์อุไร มือหนึ่งประเทศไทยเรือยืนในยุคปัจจุบัน เจ้าของเรือแข่ง “หมายเลข T111” สังกัด T111 RACING TEAM คือนักแข่งคนนึงที่ได้รับความสนใจจากแฟนเจ็ตสกีมากที่สุด เพราะเจ้าตัวเป็นเจ้าของแชมป์เก่า แชมป์ประเทศไทย ในรุ่นเรือยืนอาชีพแต่งเครื่องยนต์ (Pro-Am Ski Modified) ซึ่งเป็นเรือยืนที่เร็วที่สุดในโลก 2 สมัยล่าสุด โดยเฉพาะปีที่แล้วสร้างผลงานไร้เทียมทาน คว้าแชมป์ด้วยการทำ “ซุปเปอร์เพอร์เฟคต์เกมส์” เข้าวินเป็นแชมป์ทั้ง 16 โมโต ใน 4 สนามรวด

ซึ่งนักแข่งเรือยืนหนุ่มวัยย่าง 21 ปี กล่าวเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนค่อนข้างซ้อมหนัก โดยไปขี่ซ้อมในทะเลคลื่นใหญ่ เพื่อให้คุ้นชินมากที่สุด คิดว่าโปรทัวร์สนามแรกที่หัวหินไม่น่าพลาดแชมป์แน่ ปีนี้ตนตั้งเป้าจะคว้าแชมป์ประเทศไทยให้ได้ทั้ง 2 รุ่นเรือยืนที่ลง คือ PRO-AM Ski Modified ซึ่งถ้าทำสำเร็จจะเป็นแชมป์สมัย 3 กับรุ่น PRO-AM Ski Stock ที่ต้องคว้ามาให้ได้ และต้องเป็แชมป์แบบ “คลีนชีต”ด้วย เพราะทุกอย่างพร้อมเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นความฟิตของร่างกาย หรือทีมช่างซึ่งส่วนใหญ่เป็นทีมเดิม จะมีเพิ่มเข้ามาใหม่บ้างเป็นบางคน ส่วนเรือก็หายห่วงเพราะได้เรือใหม่ของฟาสต์ พาวเวอร์สปอร์ต จีพีวันอาร์ตัวใหม่ล่าสุด เช่นเดียวกับเครื่องเรือก็ได้สปอนเซอร์ทางฝั่งคนอฟมา ยกเครื่องทำใหม่ทั้งหมด น่าจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วแน่นอน

“ปี 2024 ผมมุ่งมั่น กับโปรทัวร์ และเจ็ตสกีเวิลด์คัพที่พัทยาเป็นพิเศษครับ ถามว่ากดดันใหมที่สร้างผลงานปีที่แล้วไว้อย่างเยี่ยมยอด ตอบได้เลยว่าไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย เพราะตอนนี้เรายืนหนึ่งเรือยืนของเมืองไทยแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวคู่แข่งคนไหนทั้งนั้น พร้อมบวกทุกเบอร์ นอกจากแชมป์ประเทศไทยทั้ง 2 รุ่นแล้ว เป้าใหญ่ที่ผมอยากทำให้ได้ปีนี้ก็คือการกลับไปยืนท็อปไฟว์เรือยืนของศึกเวิลด์คัพให้ได้อีกครั้ง โดยเฉพาะรุ่นใหญ่สุดของโลก PRO SKI GRAND PRIX ซึ่งเป็นรุ่นที่ตนไม่ค่อยถนัด ซึ่งก็ต้องมาดูว่าต้องทำอะไรบ้างนอกจากเรื่องของร่างกาย เราถึงจะสู้กับต่างชาติได้” นันทวัฒน์ กล่าวปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่น

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.