เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

เปิดตัวเจ้าภาพ สนามที่ 2-3 อย่างเป็นทางการ! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 22/03/2024

สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ร่วมกับ WGP#1 เปิดตัวจังหวัดเจ้าภาพศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 2 และสนาม 3 เรียบร้อยแล้ว โดยกำหนดระเบิดความมันส์สนามที่สอง ระหว่างวันที่ 4-5 พ.ค.67 ในภาคตะวันออก ที่แหลมเจริญ จ.ระยอง ก่อนไปเปิดศึกสนาม 3 ที่ภาคอีสาน ณ บึงหนองคาย เทศบาลวัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย วันที่ 13-14 ก.ค.67

ความเคลื่อนไหวของศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ที่กำลังจะเปิดฉากสนามแรก ภายใต้ชื่อรายการ “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) กันแล้ว ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะมีการชิงชัยกันทั้งสิ้น 28 รุ่นแข่งขัน โดยรายการนี้ WGP#1 ผู้จัดทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีอาชีพสัญชาติไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ดำเนินการจัดการแข่งขันทั้ง 4 สนามทั่วประเทศ ซึ่งทุกสนามจะเป็นการเก็บคะแนนสะสมชิงเจ้าความเร็วบนผืนนำ้ของประเทศไทยในปีนี้ ตลอดจนหาตัวแทนทีมชาติไปสู้ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก เวิลด์คัพ และ เวิลด์ซีรีส์ 2024 ในสนามยุโรป อเมริกา และพัทยา เป็นการปิดท้าย

โดยล่าสุดทาง WGP#1 ได้ทำการเปิดตัวจังหวัดเจ้าภาพเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย ในสนาม 2 และ สนาม 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสนามที่ 2 กำหนดจัดขึ้นในภาคตะวันนออก ที่แหลมเจริญ จ.ระยอง ส่วนสนามที่ 3 จะไประเบิดความมันส์ทางภาคตะวันออกเฉืยงเหนือ ที่บึงหนองคาย เทศบาลวัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย โดยกำหนดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ “โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ( TOYOTA WaterJet ProTour Thailand 2024) ที่ได้รับการสนับสนุนจาก TOYOTA การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ และ WGP#1 ทั้ง 4 สนาม มีดังนี้

สนามที่ 2 แหลมเจริญ ระยอง
สนามที่ 2 แหลมเจริญ ระยอง
สนามที่ 3 บึงหนองคาย หนองคาย
สนามที่ 3 บึงหนองคาย หนองคาย

สนามแรก ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
สนาม 2 ระหว่างวันที่ 4-5 พ.ค.67 ณ แหลมเจริญ จ.ระยอง
สนาม 3 วันที่ 13-14 ก.ค.67 ณ บึงหนองคาย เทศบาลวัดธาตุ อ.เมือง จ.หนองคาย
• และสนามที่ 4 สนามสุดท้าย Final Round ระหว่างวันที่ 17-18 ส.ค.67 โดยสนาม 4
จะมีการประกาศจังหวัดเจ้าภาพให้ทราบกันต่อไป

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.