เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“เฟิร์น” ชนาภา ประกาศขอแย่งแชมป์ประเทศไทย! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 23/03/2024

รับบทนางรองนานเกินไปแล้ว “เฟิร์น” ชนาภา ผลไม้ ประกาศขอแย่งแชมป์ประเทศไทย คืนมาจาก “มีโอ” ศศินา ผิวงาม คู่ปรับคนสำคัญ ทั้ง 2 รุ่น คือ WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK ที่ตัวเองเคยเป็นแชมป์เมื่อปี 2022 กับรุ่น NOVICE RUNABOUT 1100 STOCK ที่ต้องสู้กับนักแข่งชาย โดยกระตุ้นทีมงานทำเรือให้เจ๋งกว่าเดิม หลังที่ผ่านมาตกเป็นรองคู่แข่งเรื่องเรือมาโดยตลอด

ความพร้อมของเหล่ายอดนักซิ่งบนพื้นนำ กับการประเดิมสนามศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย สนามเปิดฤดูกาล รายการ “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) ที่กำลังจะระเบิดความมันส์กันแล้ว ระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยในส่วนของนักแข่งสาวฝีมือดีอีกคนนึงของวงการ “เฟิร์น” ชนาภา ผลไม้ เจ้าของเรือแข่ง “เบอร์65” จากทีม PTT LUBRICANTS GOLD DRAGON Let’s go GROUP ที่เคยมีดีกรีอดีตแชมป์ประเทศไทยรุ่น WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK เมื่อปี 2022 เผยว่า ถ้าถามถึงความพร้อมตอนนี้ บอกได้เลยว่าพร้อมเต็มที่สำหรับศึกโปรทัวร์สนามแรกที่หัวหิน เพราะตนต้องพยายามฟิตให้สู้ได้ทั้งกับนักแข่งหญิงและชายไปพร้อม ๆ กัน ร่างกายจึงต้องพร้อมตลอดเวลา ประมาทไม่ได้ โดยปีนี้ตนยังคงลงแข่ง 2 รุ่นเหมือนเดิม คือ WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK กับ NOVICE RUNABOUT 1100 STOCK ที่ต้องเจอกับผู้ชาย โดยทั้ง 2 รุ่นจะใช้เรือลำเดียว คือ ยามาฮ่า 1100 ซึ่งค่อนข้างมั่นใจทีมช่างว่าจะทำเรือได้ดี พร้อมที่จะสู้กับคนอื่นแน่นอน

สำหรับปีที่แล้วตนเป็นรอง “มีโอ” ศศินา ผิวงาม ทั้ง 2 รุ่น โดย 3 ปีที่ผ่านมา คู่แข่งหมายเลข 1 ที่ขับเคี่ยวกันมาตลอดก็คือ “มีโอ”คนนี้ จริง ๆ แล้วเราทั้งคู่เริ่มแข่งเจ็ตสกีมาพร้อมกัน ตอนแรกก็ยังไม่มีใครเก่งกว่าใคร มาตอนหลังนี่แหละที่ตนแพ้มาตลอด เพราะมีจุดอ่อนเรื่องของเรือที่ศักยภาพเป็นรอง ดังนั้นต้องดันให้ทีมงานทำเรือมาวิ่งสู้ให้ได้ เพราะที่ผ่านมาเราเป็นรองเขานานเกินไปแล้ว จะมีแค่ปี 2022 ปีเดียวเท่านั้น ที่ตนชนะมีโอเป็นแชมป์ประเทศไทยได้ ซึงเป็นอะไรที่ภูมิใจมากเพราะปีนั้นเจอปัญหาข้อผิดพลาดทั้งการลัดทุ่น และโดนจับจั๊มสตาร์ท แต่ก็ยังฝ่าฟันอุปสรรค ไม่ยอมแพ้ จนเป็นแชมป์ได้ในที่สุด

ส่วนคู่แข่งในปีนี้นอกจาก “มีโอ” ที่ต้องลงสู้กันทั้ง 2 รุ่นแล้ว รุ่นผู้หญิงล้วน WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK ก็ยังมีทั้ง “ฝน” กมลวรรณ เนินหงษ์ กับ “แพรวา” อาธิตญา เที่ยงพูนวงศ์ ที่จะลุ้นแย่งแชมป์กันสนุกแน่ ขณะที่ NOVICE RUNABOUT 1100 STOCK ก็น่าจับตาหลายคน แต่ที่น่ากลัวจริง ๆ ก็คงเป็น “บีม”ภูรินทร์ หาสนาม ที่มาแรงมากในช่วงหลัง ๆ โดยเป้าหมายของตนในปีนี้ก็อยากคว้าแชมป์ทั้ง 2 รุ่น แต่ที่เน้นสุด ๆ คือ WOMEN RUNABOUT 1100 STOCK ที่พยายามจะกลับไปเป็นแชมป์ประเทศไทยอีกครั้งให้ได้ เพราะทัวร์นาเมนต์โปรทัวร์ถือเป็นรายการเดียวที่ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่มีนักเจ็ตสกีเก่ง ๆ มารวมกันมากที่สุด ดังนั้นถ้าใครอยากพัฒนาฝีมือตัวเองให้เก่งขึ้นก็ต้องมาแข่งในศึกนี้

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.