เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2024 ชิงแชมป์ประเทศไทย

“วาวา” ลัลลณา แชมป์สมัยที่ 5 ต้องมา! ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024”

อัพเดทโพสต์เมื่อ 25/03/2024

นักแข่งสาวเลือดอีสาน “วาวา” ลัลลณา ดวงโพธิ์พิมพ์ วางเป้าล่าแชมป์ประเทศไทย สมัย 5 ในรุ่นหญิงแกร่งเรือยืน AMATEUR WOMEN SKI 1500 STOCK ของศึกวอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024 ที่กำลังจะระเบิดความมันส์สนามเปิดฤดูกาล ต้อนรับเดือนเมษาฮาวาย กันระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 นี้ ที่หาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ยังวางเป้าตัวเองให้สูงขึ้นกับการลุ้นแชมป์ NOVICE SKI STOCK ให้ได้สักครั้ง เพราะเป็นความท้าทายที่ต้องแข่งกับนักเจ็ตสกีชายในรุ่นนี้

นับถอยหลังสู่สนามเปิดฤดูกาล ของศึกศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” (VANA NAVA WATER JUNGLE - TOYOTA WATERJET PRO TOUR THAILAND 2024) ที่กำลังจะระเบิดความมันส์บนผิวนำ้ กันระหว่างวันที่ 6-7 เม.ย.67 ที่บริเวณหาดหัวดอน หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ โดยจะมียอดนักเจ็ตสกีจากทั่วประเทศตบเท้าเข้าร่วมล่าแชมป์ทั้ง 28 รุ่นกันอย่างมากมาย

สำหรับความพร้อมของยอดนักซิ่งบนผืนนำ้กับทัวร์นาเมนต์โปรทัวร์ในครั้งนี้ หญิงแกร่งอีกคนนึงของวงการเจ็ตสกีไทย “วาวา”ลัลลณา ดวงโพธิ์พิมพ์ นักแข่งสาวเลือดอีสาน หมายเลข “T14” สังกัดทีม JET SKI FOR RENT BY JOMPOL กล่าวเปิดเผยว่า ตนเตรียมลงแข่งในโปรทัวร์ 2 รุ่น เรือยืนทั้งหมด คือ NOVICE SKI STOCK กับ AMATEUR WOMEN SKI 1500 STOCK โดยตอนนี้มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ผ่านการฟิตซ้อมออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องไม่เคยขาด ที่สำคัญลงซ้อมขี่เรือมาโดยตลอด ซึ่งเรือยืนทั้ง 2 รุ่นใช้คาวาซากิ มั่นใจในทีมช่างว่าหน้างานทุกอย่างจะพร้อมเต็มร้อยแน่

ส่วนเป้าหมายของตัวเองในเจ็ตสกีโปรทัวร์ปีนี้ ก็อยู่ที่การคว้าแชมป์รุ่นถนัดคือ AMATEUR WOMEN SKI 1500 STOCK ซึ่งเคยเป็นแชมป์เก่า 4 สมัยซ้อนมาแล้ว ตั้งแต่ปี 2019 - 2022 ถ้าได้แชมป์ครั้งนี้ก็จะเป็นสมัยที่ 5 โดยคู่แข่งที่น่ากลัวก็คงเป็น กมลวรรณ เนินหงษ์ แชมป์เก่ารุ่นนี้เมื่อปีที่แล้ว แต่ตนมั่นใจว่าสู้ได้ ส่วนอีกรุ่นที่อยากได้แชมป์มากที่สุด ก็เป็น NOVICE SKI STOCK ที่ไม่เคยสัมผัสแชมป์มาก่อนเลย ได้แต่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมา อยากได้รุ่นนี้เพราะเป็นการแข่งกับผู้ชาย ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทาย ทำให้เป้าของเราสูงขึ้น โดยคู่แข่งสำคัญก็คือ วรวิทย์ จิตประสงค์ แชมป์เก่าจากทีมเดียวกัน

โดย “สาววาวา” เผยถึงทัวร์นาเมนต์โปรทัวร์ว่า ถือเป็นรายการสำคัญที่มีความหมายกับนักแข่งไทย ที่จะพิสูจน์ความสามารถและพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต ส่วนตัวรู้สึกภูมิใจที่เคยเป็นแชมป์ประเทศไทยถึง 4 สมัย ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการฝึกซ้อมและแข่งขัน จากที่เมื่อก่อนเราเคยแพ้มาตลอด แต่ไม่เคยหยุดความพยายาม ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จจนได้ ซึ่งปีนี้ก็คงเน้นโปรทัวร์เป็นหลักไว้ก่อน ส่วนรายการอื่นไม่ว่าจะเป็นชิงแชมป์เอเชีย และเวิลด์ซีรีส์ ก็ต้องรอดูทีมว่าจะไปทางไหน

“อีกรายการที่อยากจะกลับไปเป็นแชมป์อีกครั้ง คือเจ็ตสกีเวิลด์คัพ-เวิลด์ซีรีส์ ที่เคยได้แชมป์โลกมาแล้วครั้งนึงเมื่อฤดูกาล 2020-21 แต่ตอนนั้นเป็นช่วงโควิด ทำให้มีนักแข่งต่างชาติมาร่วมน้อย ส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยด้วยกัน ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเป็นแชมป์โลกในปีที่มีนักแข่งนอกมากันครบ ๆ สักครั้ง ซึ่งตอนนี้ต่างชาติที่น่ากลัวที่สุดคงจะเป็นญี่ปุ่น ที่เมื่อก่อนอ่อนกว่าเรา แต่ช่วงหลัง ๆ พัฒนาแบบก้าวกระโดด และแข็งแกร่งกว่าเดิมมาก” ลัลลณา กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมกด Like Follow และ Subscribe ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของนักเจ็ตสกีไทยและการแข่งขัน “วานา นาวา วอเทอร์ จังเกิล - โตโยต้า วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024” ได้ทาง :

Website : https://jetskiprotour.com
Facebook : jetskiprotour
Youtube : Jetski Protour
Instagram : jetski_protour
Tiktok : jetski_protour

Powered by Asian Multi Sport Entertainment

Copyright 2024 © by jetskiprotour.com All right reserved.